CLUB FAIR 2015 – Nhiệt huyết, thân thiện và bùng cháy

CLUB FAIR 2015 – Nhiệt huyết, thân thiện và bùng cháy

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 15 Second

(FTUNEWS) – Ngày hội Câu lạc bộ 2015 khép lại với 3 tính từ: nhiệt huyết, thân thiện và bùng cháy. Ắt hẳn, qua chiều chủ nhật sôi động vừa qua, các bạn tân sinh viên đã phần nào hình dung được “cái chất Ngoại thương”. Cùng FTUNEWS điểm qua một số hoạt động nổi bật của Club Fair 2015 nhé!

Người Ngoại thương với “dòng máu nóng”

Có lẽ cái nóng hơn 37­­­­ độ của Sài Gòn chẳng thấm vào đâu so với nhiệt huyết của người Ngoại thương. Người thì kiên trì với cuộc tìm kiếm “ngôi nhà thứ 2” của mình ở Ngoại thương, kẻ thì miệt mài đi truyền thông điệp đến với tất cả mọi người… Tất cả đã tạo nên một bức tranh đa sắc màu về một ngôi trường năng động. 

Đã là người thân thì nên… thiện

Sự thân thiện được thể hiện qua nụ cười luôn thường trực trên môi của các câu lạc bộ. Từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất như sticker, đơn offline… cho tới tiết mục văn nghệ chào sân của các lạc bộ hay hoạt động trò chơi tại các gian hàng… đã chứng tỏ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các câu lạc bộ đội nhóm trong “lần đầu gặp mặt” này. 

Những bạn tham dự Club Fair 2015 cảm nhận được sự ấm ám của các anh chị khi hướng dẫn các bạn viết đơn, chơi trò chơi, hay từ những món quà nhỏ trao tay. Sự ấm áp đó, anh chị biết sẽ không bao giờ thừa, bởi lẽ, một ngày không xa, các bạn sẽ trở thành một thành viên, một người thân của anh chị.

Và… bùng cháy

Nhắc đến Club Fair, không thể không kể đến những tiết mục chào sân mang đậm sắc thái của mỗi câu lạc bộ. Nếu Câu lạc bộ thể thao ra mắt với hình ảnh mạnh mẽ trong từng cú đá, Action Club chọn một bài hát sôi nổi đậm chất riềng thì FTUNEWS lại chọn cho mình một nốt trầm cho buổi diễn bằng một bài hát về gia đình. 18 câu lạc bộ đội nhóm, 18 gam màu, 18 cá tính,… nhưng ở họ vẫn tồn tại một điểm chung đó là khát khao bùng cháy.

Đúng như mong đợi, Black Out đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khuấy động không khí của Ngày hội Câu lạc bộ năm nay. Mọi người không thể đứng yên dưới những bước nhảy sôi động của các chàng trai cô gái tài hoa. Có lẽ, dưới cái trời oi bức tháng 9, Người Ngoại thương đã thực sự “bùng cháy”.

Các bạn tân sinh viên, các bạn đã nhắm được nơi “gửi thân trao mình” ở Ngoại thương chưa? Club Fair kết thúc nhưng một chặng đường mới được mở ra chờ các bạn. Hãy nhanh chóng hoàn thành đơn đăng kí và xít lại gần hơn với ngôi nhà mà mình mơ ước nào!

Bích Nguyệt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %