Có gì khác ở P&G CEO Academy 2016?

Có gì khác ở P&G CEO Academy 2016?

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:3 Minute, 38 Second

(FTUNEWS) – P&G CEO Academy là một khóa huấn luyện thường niên mà Tập đoàn P&G dành cho các thủ lĩnh sinh viên tài năng giàu nhiệt huyết. Nhưng liệu năm 2016, P&G CEO Academy có gì đổi khác? Hãy cùng FTUNEWS tìm hiểu rõ hơn về chương trình năm nay để chuẩn bị mình cho một chặng đường mới, bạn nhé!

Nếu bạn chưa biết thì P&G CEO Academy 2016 là một cơ hội lớn để bạn được giao lưu trực tiếp với Ban lãnh đạo cấp cao cũng như các cựu sinh viên hiện là lãnh đạo các phòng ban của Tập đoàn P&G đấy! Trò chuyện cùng họ, học hỏi từ họ, bạn sẽ hiểu hơn mình là ai, mình muốn gì, và mình sẽ làm được những gì để vượt qua giới hạn của bản thân. Vậy nên chương trình chắc chắn sẽ là một trải nghiệm lớn để bạn định hướng tốt hơn cho sự nghiệp tương lai của mình.

Bên cạnh đó, khóa học cũng là dịp để bạn kết nối với các bạn sinh viên xuất sắc khác đến từ nhiều trường đại học trên khắp cả nước. Biết đâu chúng ta lại có cho mình những người bạn đồng hành trên chặng đường tiếp theo của cuộc đời?

Tuy nhiên, P&G CEO Academy 2016 không phải là một lời hứa suông. Tham gia khóa học, bạn sẽ có cơ hội trực tiếp  khám phá cơ hôi nghề nghiệp và chương trình thực tập đa quốc gia cùng P&G trong năm 2017, đặc biệt là nhận chiếc vé ưu tiên đi tiếp đến vòng kiểm tra năng lực thực tế và phỏng vấn cho các vị trí thực tập sinh năm 2017. Làm việc tại “Tập đoàn hàng đầu cho các nhà lãnh đạo trẻ”, tại sao không?

Và một điều đặc biệt khác của P&G CEO Academy 2016 so với các năm trước chính là các hoạt động cộng đồng ý nghĩa cùng P&G trong suốt chặng đường tham gia. Những kiến thức bạn được học từ P&G sẽ được áp dụng thực tế vào các hoạt động này để góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Đó chính là cam kết của P&G đối với xã hội.

2016-intern-faces-1

Đến với chương trình năm nay, các bạn sinh viên sẽ đăng ký trực tuyến và nộp CV qua link ứng tuyển: http://tinyurl.com/CEOAcademy2016; đồng thời trải qua bài kiểm tra online về hành vi và năng lực tư duy. Hạn chót là ngày 05/11/2016 (đối với các bạn sinh viên khu vực phía Nam) và 12/11/2016 (đối với các bạn sinh viên khu vực phía Bắc).

Nếu xuất sắc trở thành một phần của khóa học này, sẽ có những cột mốc lớn mà bạn cần lưu ý:

Đối với Nhóm 100 Thủ lĩnh Sinh viên khu vực phía Nam:

21/11/2016: Khai giảng khóa học tại Khách sạn Intercontinental, TP HCM.

22/11/2016 – 25/11/2016: Tuần huấn luyện thực tiễn tại Văn phòng P&G và chuyến tham quan nhà máy của Công ty.

Đối với Nhóm 30 Thủ lĩnh Sinh viên khu vực phía Bắc:

19 – 20/12/2016: Hai ngày huấn luyện tại Hà Nội.

Miễn bạn là sinh viên năm 3 hệ Đại Học 4 năm hoặc năm 4 hệ Đại Học 5 năm có kết quả học tập xuất sắc, có kinh nghiệm lãnh đạo hoạt động đội nhóm trên toàn quốc và sẵn sàng học hỏi, làm mới mình thì bạn hoàn toàn có quyền đăng kí tham gia khóa huấn luyện này.

pgceo

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/PandGCareers/

Career Website : www.vietnam.pgcareers.com

Email: Huyenanh.nt@pg.com (Ms. Huyền Anh – Trưởng phòng Tuyển dụng & Đào tạo)

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng CEO Academy 2016!

Vịt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %