Cơ hội trở thành CTV của Facts and Figures

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 41 Second

Facts & Figures (F&F) là chuyên san kinh tế chính thức của của ĐH Ngoại thương Cơ sở II, được Ban Học tập – Nghiên cứu khoa học phát hành trong hai năm vừa qua. Ngay từ khi ra đời, Facts & Figures đã nhận đươc sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các FTUers.

Nhằm phát triển trang wordpress Facts and Figures FTU2, kênh online của báo Facts and Figures (tại địa chỉ http://factsandfiguresftu2.wordpress.com) mới ra mắt đầu đầu tháng 4 năm 2012, Facts and Figures rất cần sự tham gia của các bạn sinh viên hứng thú với các vấn đề kinh tế và có khả năng viết lách. Chính các bạn sẽ là những người trực tiếp góp phần đẩy mạnh tầm ảnh hưởng của Facts & Figures hơn nữa.
Bắt đầu từ ngày 10/04/2012, Ban Học tập – Nghiên cứu khoa học chính thức tuyển cộng tác viên (CTV) viết bài cho wordpress Facts & Figures, kênh online của báo Facts and Figures dành cho các bạn sinh viên hứng thú với các vấn đề kinh tế và có khả năng viết lách. Chính các bạn CTV sẽ là những người trực tiếp góp phần đẩy mạnh tầm ảnh hưởng của Facts & Figures hơn nữa.
Bạn có thể chọn tối đa 2 trong 5 mục : Bài viết chuyên đề, Tin kinh tế, Góc sách, English Corner và Góc kĩ năng để đăng kí viết bài.
Nếu có hứng thú với việc làm báo, khao khát thể hiện tri thức và khả năng ngôn ngữ của mình qua những bài viết kinh tế, bạn hãy nhanh tay nhấp vào link để tải về mẫu đơn đăng kí làm cộng tác viên của F&F.

Sau khi hoàn thành đơn, các bạn vui lòng gửi về email: factsandfigures.ftu2@gmail.com, thời hạn nộp đơn trước 23h59′ ngày 15/04/2012.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *