Cơ hội trở thành đại sứ “Chung ước mơ xanh”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 51 Second

“Chung ước mơ xanh” là dự án xã hội mang mục tiêu Truyền thông, Giáo dục và thay đổi ý thức về mối quan hệ giữa bản thân và môi trường. Chương trình nhằm giúp các thành viên nhận biết tầm quan trọng của môi trường đối với cuộc sống. Thông qua các hoạt động dã ngoại, các buổi chia sẻ, các câu chuyện có thật, các bạn trẻ có thể dần thay đổi hành vi cá nhân của mình.

Dự án sẽ diễn ra từ tháng 8 năm 2013 đến tháng 2 năm 2014 với nhiều hoạt động thú vị. Ban tổ chức dự án đang cần tuyển 30 tình nguyện viên tham gia dự án với vai trò là đại sứ.

Đến với chương trình, các bạn sẽ được trải nghiệm thực tế, tham gia các hoạt động thú vị vì môi trường, có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ với các bạn cùng sở thích và các chuyên gia, nhà khoa học trong lĩnh vực năng lượng xanh. Các bạn còn được tiến hành các thí nghiệm độc đáo, rèn luyện các kĩ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, truyền thông đa phương tiện, giao tiếp, thuyết trình…

Đặc biệt, chương trình còn có những quà tặng đặc biệt như ba lô, áo, sổ tay, …

Các bạn sinh viên ở TPHCM yêu thích các hoạt động môi trường và sẵn sàng hành động vì môi trường, có khả năng lãnh đạo nhóm, chịu áp lực công việc, có kinh nghiệm quản lí câu lạc bộ, đội nhóm, mong muốn thay đổi bản thân và cuộc sống xung quanh, biết cách truyền cảm hứng cho mọi người, giao tiếp tốt, hòa đồng đều có thể đăng kí tham gia dự án. Ngoài ra thành thạo tin học văn phòng, có khả năng chụp ảnh, quay clip, đồ họa, sử dụng các ứng dụng, tiện ích của gmail, Facebook, cũng là một lợi thế.

Hạn chót đăng kí là ngày 7/7/2013, các bạn có thể tải mẫu đăng kí tại ĐÂY, sau đó gửi về kinangteen@gmail.com

Những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được liên lạc mời phỏng vấn trực tiếp

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *