Công bố giám khảo phần thi Nam sinh đồng hành FTUCharm 2014

Công bố giám khảo phần thi Nam sinh đồng hành FTUCharm 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 1 Second

(FTUNEWS) – Trong chiều ngày mai – 13.4.2014 – các phần thi Nam sinh đồng hành và phần thi kiến thức FTUCharm 2014 sẽ cùng lúc diễn ra. Đón xem những nhân vật nào sẽ "cầm cân nảy mực" cho phần trình diễn của các chàng Manhunt Ngoại thương nhé!

Người mẫu Trần Quang Đại

Sinh năm 1992, cao 1m88, chàng trai top 7 Vietnam's Next Top Model 2013 đã và đang thu hút nhiều sự chú ý nhờ việc sở hữu hình thể và cá tính lý tưởng. Được đánh giá là mẫu nam có phong cách trẻ trung và hiện đại, Quang Đại được lòng giới trẻ bởi gout thời trang phóng khoáng – "mặc gì đẹp đó" của mình. Gây ấn tượng tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, Quang Đại nhận được nhiều sự quý mến từ khán giả, không chỉ thể, anh còn sở hữu thành tích học tập đáng nể, đậu hai trường Đại học Luật và Nông lâm, thông thạo hai thứ tiếng Anh và Tây Ban Nha. Với ước mơ được đi đây đó và khám phá những miền đất mới, Quang Đại coi việc đi du lịch là niềm say mê thứ hai của anh sau thời trang.

1441408_206767579533115_1976171982_n

Được xem là một người trẻ thành công trong sự nghiệp trình diễn, phóng khoáng với lối sống tự tại, tin rằng Trần Quang Đại sẽ là một giám khảo "chuẩn" để đưa ra những nhận định hữu ích cho các chàng trai Ngoại thương vào ngày mai!

Hoa khôi Trần Bửu Lâm

IMG_9570

Nắm giữ danh hiệu Hoa khôi Ngoại thương FTUCharm 2012, Trần Bửu Lâm là một cái tên quen thuộc trong làng người mẫu sinh viên nói chung và cộng đồng sinh viên Ngoại thương nói riêng. Đến với FTUCharm năm nay, cô sinh viên năm 4 chuyên ngành Quản trị kinh doanh trở lại với tư cách người ngồi "ghế nóng" của cuộc thi Manhunt. Với kinh nghiệm gặt hái sau một mùa hoa đồng hành cùng các chàng Manhunt 2012, Bửu Lâm hứa hẹn sẽ mang lại những đánh giá xác đáng nhằm chọn ra những gương mặt Nam sinh đồng hành xuất sắc nhất.

Đồng chí Nguyễn Đức Minh Tâm

Untitled

Là ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên trường kiêm trưởng ban tổ chức cuộc thi FTUCharm 2014, Minh Tâm sở hữu một "tiểu sử" hoạt động phong trào phong phú và nhiều trải nghiệm. Đặc biệt hơn, cô gái K50 này còn từng gây chú ý bởi danh hiệu thủ khoa đầu vào kì thi Tuyển sinh Đại học 2011, đồng thời là một gương mặt khả ái được yên mến tại Ngoại thương. Tại cuộc tuyển chọn Nam sinh đồng hành – Manhunt năm nay, với nhiều kinh nghiệm tổ chức và xây dựng chương trình, hy vọng Minh Tâm sẽ là một giám khảo công tâm, đưa ra những đánh giá sáng suốt và chuẩn xác!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %