Công ty TNHH Nam Phương đồng hành cùng Mùa hè xanh 2015

Công ty TNHH Nam Phương đồng hành cùng Mùa hè xanh 2015

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Mùa Hè Xanh 2015 tuy đã kết thúc nhưng những dư âm của một chương trình thiện nguyện đầy nhân văn vẫn còn vẹn nguyên. Và ắt hẳn, Mùa Hè Xanh sẽ không trọn vẹn nếu không nhận được sự tài trợ nhiệt tình đến từ công ty TNHH Nam Phương V.N.

Được thành lập từ năm 2004, đến nay Nam Phương đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành gia vị thực phẩm và tự hào là một địa chỉ uy chỉ dành cho nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia như Nestle, Ajinomoto, và Acecook Việt Nam… Trải qua hành trình phấn đấu và phát triển, công ty đã đạt được các chứng nhận quản lý quốc tế ISO 9001:2008, ISO 22000:2005, ISO 14001:2004, OHSAS 18001:2007 nhằm góp phần đem đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất đến các đối tác.

 


Kể từ tháng 7/2013, Công ty bắt đầu tham gia vào thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh với các sản phẩm mang thương hiệu Barona, sau đó nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và bình chọn qua các giải thưởng: Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và Trẻ Em 2014, Thương hiệu vàng 2014, Thương hiệu uy tín 2014, sản phẩm vàng An Toàn Vệ Sinh Thực phẩm 2015.

Công ty Nam Phương tự hào cung cấp danh mục sản phẩm phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng:

  • Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona với 8 hương vị chiết xuất từ rau củ quả và các gia vị được chọn lọc khác, cho một món ngon chuẩn vị.
  • Nước mắm cao cấp Vị Xưa – 40⁰ Đạm Tự Nhiên với bí quyết ủ chượp truyền thống lâu năm cùng nguồn cá cơm tươi thượng hạng từ vùng biển Phú Quốc tạo nên từng giọt nước mắm Vị Xưa sóng sánh với vị ngon đậm đà nơi đầu lưỡi cùng vị ngọt hậu đọng lại nơi cổ họng.
  • Nước mắm truyền thống Barona được ủ chượp tự nhiên kết hợp công nghệ thanh trùng 100% giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và vị đậm đà của nước mắm.
  • Nước chấm Thủy Ngư được sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín với giá tiết kiệm, thích hợp cho việc chế biến và ướp các món ăn, giúp bữa cơm đậm đà mà vẫn ở mức giá tốt nhất.


Ban tổ chức Mùa hè xanh 2015 Đại học Ngoại thương CS2 xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty TNHH Nam Phương vì những tài trợ cho chương trình nhằm góp phần dang rộng cánh tay nhân ái đến nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn trên khắp vùng miền của Tổ Quốc.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %