“Constellation – Dấu ấn 12 chòm sao” bùng nổ trong từng sắc màu cá tính

“Constellation – Dấu ấn 12 chòm sao” bùng nổ trong từng sắc màu cá tính

Published by an.ftunews on

0 0
Read Time:2 Minute, 19 Second

(FTUNEWS) – Là hoạt động mở đầu cho FTU’s Day 2017, gian hàng với nhiều hoạt động sôi nổi luôn được sự ủng hộ hết mình của sinh viên Phờ – tu. Năm nay, với tên gọi “Constellation – Dấu ấn 12 chòm sao” và sự đầu tư công phu đến từng chi tiết của các chi Đoàn, gian hàng hứa hẹn là thế giới đem đến nhiều bất ngờ thú vị. Cùng FTUNEWS khám phá một vòng những gian hàng đậm chất cung hoàng đạo này nhé!

 

Mặc dù ban đầu thời tiết không mấy thuận lợi thế nhưng các lớp vẫn vui vẻ và nhanh chóng hoàn tất công đoạn tổ chức của mình. Nụ cười và năng lượng của các chi đoàn K54 và K55 đã góp phần nào lan tỏa không khí vui nhộn cho hoạt động gian hàng này.

 

Xây dựng trên chủ đề chung “Constellation – Dấu ấn 12 chòm sao”, 12 Gian hàng tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo gây ấn tượng ngay với người tham gia bằng những cái tên độc đáo: Leo Mythogogy, Gashina, Buttabulous, Nebular Crabbies… và phong cách trang trí đầy cá tính.

 

Điểm nhấn cho năm nay đến từ những màn Cosplay hết sức độc lạ. Nếu tập thể K55D tỏa sáng với hình ảnh bộ lạc thổ dân Sư tử đầy mạnh mẽ và hoang dã thì K55E lại thu hút như sự xinh xắn của cô nàng Xử nữ. Và các tập thể lớp khác cũng không kém cạnh với hình ảnh Maleficent, những chiếc sừng,… Có lẽ chính sự công phu này đã khiến cho sân trường Ngoại thương hôm nay rực rỡ hơn bao giờ hết.

 

Tuy trời vẫn mưa trong suốt cả buổi sáng, nhưng hoạt động gian hàng vẫn diễn ra vô cùng tưng bừng náo nhiệt: ẩm thực phong phú với vô vàn món ăn hấp dẫn, kì bí và thu hút với xem bài tarot và vẽ hena.

 

Dù hoạt động gian hàng diễn ra trong nhiều giờ liền và sân trường vô cùng đông đúc nhưng điều đó không làm giảm đi tinh thần của các tân binh K56 cũng như các bạn khóa K54 và K55 khi tham gia vào hoạt động này.

 

Cuối cùng, hoạt động gian hàng kết thúc trong sự vui mừng của ba tập thể xuất sắc được xướng tên: Giải nhất – K54CLC4, Giải nhì – K55B, Giải ba – K55A

 

Đừng quên tiếp tục đón xem nhiệt sẽ được bùng lên từ những hoạt động hấp dẫn nào trong chiều và tối nay nhé!

Hoài An

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %