Crysmatic: Những tinh thể lấp lánh chất Ngoại thương

Crysmatic: Những tinh thể lấp lánh chất Ngoại thương

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 56 Second

(FTUNEWS) – Mới lạ, mê hoặc, sôi động dường như đã trở thành điểm nhấn đặc trưng cho trận chiến vũ điệu hằng năm của FTU’s Day. Quay trở lại với tên gọi Crysmatic, cuộc thi nhảy năm nay đã một lần nữa khẳng định chất riêng mà chỉ những tinh tú Ngoại thương mới có thể sở hữu.

Đồng hành cùng Crysmatic là dàn khách mời cực chất: anh Phạm Hiển Dân – Bí thư Đoàn trường ĐH Ngoại thương và cô Đặng Lê Phương Xuân –  Nguyên Bí thư Đoàn trường ĐH Ngoại thương. Bên cạnh đó, thành phần Ban giám khảo cũng không thể thiếu trong mỗi cuộc thi. Quyền phân định thắng – thua được dành cho: thầy Lê Hữu Phước – giảng viên bộ môn Tiếng anh, Phó bí thư Đoàn trường, Trưởng BTC FTU’s Day 2017, chị Tôn Nữ Như Ngọc – cựu đội trưởng đội nhảy Black Out, anh Nguyễn Hữu Lộc – đội trưởng đầu tiên của đội cheerleading Foxy, anh Nguyễn Quốc Đăng – Quán quân cuộc thi nhảy FTU’s Day 2015, cựu đội trưởng đội nhảy Black Out. Đặc biệt hơn, Crysmatic vô cùng vui mừng chào đón sự với sự góp mặt của giám khảo khách mời Việt Max – ông hoàng của đế chế hip hop Sài Thành.

Châm ngòi cho cú nổ lớn chiều qua là tiết mục mở màn “Trúng số” đến từ liên minh K54A – K54CLC3. Bằng những vũ điệu tinh nghịch đầy sôi động, K54ACLC3 khiến người xem không thể rời mắt ngay từ những phút đầu tiên.

Kế tiếp, Chi đoàn K53CLC1 và Chi đoàn K53CLC2 đã thể hiện tinh thần chiến binh máu lửa qua phần trình diễn “Resurrección”. Không kém cạnh, liên minh K55E – K54C cũng vô cùng sáng tạo khi tái hiện lại các cảnh phim kinh điển qua câu chuyện “IT – Chuyện chưa kể”.

Không khí đang nóng hừng hực bất chợt bị thiêu đốt hoàn toàn khi cựu quán quân Charisma 2016 K54CLC9 quay trở lại. Kịch bản được đầu tư, trau chuốt hơn so với năm ngoái, K54CL9 chinh phục tất cả mọi người khi liên tục đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với “2015, Quân sự. Những câu chuyện chưa dám kể”. Bên cạnh K54CLC9 mạnh mẽ, quyết liệt là một K55D với Re-It nhí nhảnh, đáng yêu. Câu chuyện về tình chị em ý nghĩa đã khiến cả FTU2 đứng ngồi không yên.

Duy trì không khí sôi động ấy, tập thể K55CLC3 và K55CLC4 tiếp tục mang đến hai tiết mục đẹp trong nội dung lẫn hình thức. Một bên là “Nhìn mày làm tao làm gì?” theo phong cách hiphop sôi động nhưng không kém phần nhân văn, một bên là “Guess It Again” với thần thái thu hút, vừa mạnh mẽ vừa quyết liệt. Tất cả đã tạo nên một cơn lốc cuốn khán giả vào những bước nhảy không ngừng nghỉ.

Khép lại cuộc thi năm nay là sự tươi vui, sôi động của tập thể K55A. “Seven In One”, phần trình diễn chỉ gồm bảy cô gái nhưng vô cùng ấn tượng, đặc sắc, trở thành đoạn kết khó quên trong Vòng 1 này.

Nếu như Vòng 1 Showcase khiến khán giả mãn nhãn với những màn trình diễn đa sắc màu thì Vòng 2 Dance Battle đã trở thành sân khấu đích thực của tinh tú Phờ-tu. Top 4 xuất sắc nhất gồm có K55CLC3, K54ACLC3, K53CLC12 và K54CLC9 được chia thành hai cặp thi đấu. Qua phần thi nhảy đối kháng, các đội đã thể hiện những sắc màu vô cùng riêng biệt. Thời gian thi đấu vô cùng ít ỏi, song các đội vẫn toả sáng và đốt nóng sân khấu. Phải cân nhắc, đắn đo rất lâu, Ban giám khảo mới chọn ra được hai cái tên may mắn bước vào vòng chung kết: K54CLC9 và K54ACLC3.

Thể lệ Vòng 3 Final có phần đặc biệt hơn với sự xuất hiện của hai đạo cụ là dù và nón. Vòng thi này không chỉ đòi hỏi kĩ thuật nhảy điêu luyện mà còn đòi hỏi sự thông minh của các đội thi trong việc kết hợp cá tính riêng sẵn có với chủ đề chung của chương trình. Vừa bước lên sân khấu, các đội đã thể hiện tinh thần chiến đấu quyết liệt. Những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn khiến khán giả có mặt căng thẳng không kém. Tất cả đều hướng mắt để dõi theo từng chuyển động nghẹt thở của các thí sinh.

Sự vỡ oà lên đến đỉnh điểm khi MC Mạnh Kiên công bố Quán quân của Crysmatic năm nay. Bằng những bước nhảy bùng nổ và tinh thần đồng đội đáng ngưỡng mộ, K54CLC9 đã thuyết phục Ban giám khảo để giành lấy ngôi vị Quán quân cao nhất. Giải Á quân, hai Quý quân lần lượt thuộc về đội K54ACLC3, K55CLC3 và K53CLC12.

Bên cạnh màn tranh đấu xuất thần của các đội nhảy, cuộc thi Crysmatic năm nay còn thêm phần đặc biệt với sự góp mặt của nhiều màn trình diễn tuyệt vời đến từ các vị Ban Giám Khảo.

Kết thúc trong niềm hân hoan phấn khởi của những người tham dự, Crysmatic đã khép lại một mùa thi đầy thành công, thể hiện được ánh sáng rực rỡ cùng chất riêng độc đáo của những sinh viên kinh tế mang tâm hồn nghệ sĩ. Xin chúc mừng các đội đã hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình, đặc biệt là những đội thi xuất sắc thắng giải. Cùng FTUNEWS chờ đón những hoạt động tiếp theo của FTU’s Day 2017, các bạn nhé!

Xuân Mỹ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *