Cùng FTUNEWS – nào mình viết nên hành trình

Cùng FTUNEWS – nào mình viết nên hành trình

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 24 Second

(FTUNEWS) – Tiếp nối truyền thống những thế hệ đi trước, FTUNEWS đang tìm kiếm những cá tính khác biệt từ những gương mặt đầy triển vọng của thế hệ “amazing” nhất nhì Phờ – tu. Để biết rõ hơn về hành trình cùng nhà Cú, các em hãy cùng anh chị tìm hiểu về mái nhà này nhé! 

FTUNEWS – CLB Truyền thông trực thuộc HSV trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II là CLB sở hữu 4 kênh truyền thông chính: website www.ftunews.com, fanpage FTUNEWS, kênh Youtube và ấn phẩm báo giấy cùng tên. Được biết đến với lượng “fan” khủng trên fanpage, FTUNEWS là nơi các bạn sinh viên được thử sức với truyền thông – đem thông tin đến cho mọi người. Nổi tiếng với những thành viên kì cựu từ các thế hệ trước, FTUNEWS ngày càng phát triển lớn mạnh và thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên toàn trường cũng như khắp thành phố.

Trong môi trường chuyên nghiệp này, các thành viên có thể phát triển khả năng của mình ở 2 kĩ năng: viết lách và kĩ thuật. Ở kĩ năng viết lách, mỗi thành viên được tạo cơ hội để tham gia viết bài cho các chương trình lớn ở Ngoại thương như FTU’s Day, FTUShine, FTUCharm,…, phát triển kĩ năng quản trị web, quản lý fanpage, phỏng vấn người nổi tiếng… Nếu muốn khẳng định bản thân ở mảng kĩ thuật, FTUNEWS cũng là một lựa chọn thích hợp, bởi ở đây, các thành viên sẽ được rèn luyện kĩ năng chụp ảnh, làm video, sử dụng phần mềm đồ họa, thiết kế các ấn phẩm cho các chương trình… Là CLB nổi tiếng với những bài viết chất lượng, những thiết kế xuất sắc, FTUNEWS tự hào mang đến cho mọi thành viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất.

Để được chọn vào với nhà “Cú”, các em sẽ trải qua 3 vòng thi như sau:

Vòng 1: 13/9 – 19/9: Nhận diện

Đây là vòng đơn, nơi mà các anh chị đánh giá các em qua cá tính thể hiện trong từng câu chữ mà em biểu đạt. Với những câu hỏi hóc búa mà hóm hỉnh, FTUNEWS muốn các em thể hiện kĩ năng phân tích, tính sáng tạo và yếu tố tư duy của mình. Hãy thoải mái là chính mình, bởi FTUNEWS trân trọng điều đó!

Click vào đơn online này và cho anh chị thấy cá tính của em nhé!

http://goo.gl/forms/KF8Yb5ZFmd

Ngoài ra FTUNEWS cũng nhận đơn offline. Để nộp đơn, các em vui lòng liên hệ số điện thoại 01288.551.927 (gặp Hạnh Nguyên). Hạn chót nộp đơn offline là 17h ngày 19/9/2015.

Vòng 2: 26 – 27/9: Teamwork

Những lá đơn may mắn được lọt vào vòng trong sẽ cùng các anh chị thể hiện khả năng teamwork. Bên cạnh việc kiểm tra những kĩ năng cần có của một người làm truyền thông như kĩ năng viết, chụp ảnh, phỏng vấn, xây dựng mối quan hệ,…, một thứ không thể thiếu trong mọi hoạt động là kĩ năng làm việc nhóm. Qua đây, anh chị muốn xác định các em có thực sự tâm huyết với truyền thông cũng như hòa hợp được với các thành viên khác hay không.

Vòng 3: 4/10: Phỏng vấn

Cá tính của mỗi người sẽ được bộc lộ rõ hơn qua vòng này. Đừng quá áp lực vì phải đối mặt với các anh chị, hãy thoải mái thể hiện bản thân mình bằng cách trả lời thật lòng những gì anh chị thắc mắc về em.

FTUNEWS không quan trọng người giỏi nhất, không đề cập số lượng đậu rớt sau mỗi vòng thi, bởi các anh chị biết chất lượng mới là yếu tố quyết định. Đừng ngần ngại trải nghiệm cùng nhà Cú, bởi biết đâu, chính em là cá tính mà nhà mình đang thiếu!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %