Cùng tham dự triển lãm du học – việc làm Nhật Bản 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Triển lãm nhằm đem đến những thông tin mới nhất, đầy đủ và hữu ích về du học Nhật Bản cũng cơ hội việc làm tại Nhật Bản cho các bạn trẻ Việt Nam có năng lực và đam mê.

 

Vào ngày 25/5 tới đây, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM) sẽ diễn ra Triển lãm du học – việc làm Nhật Bản  với chủ đề “Nhân lực trình độ cao – Áp dụng thực tiễn”.

Đến với triển lãm, người tham dự sẽ được cung cấp những thông tin tổng quát và chính xác về chế độ giáo dục Nhật Bản, đặc trưng giảng dạy của từng trường cũng như thông tin về việc nhập cảnh,  lưu trú, các vấn đề về đời sống, việc làm để những đối tượng là học sinh, sinh viên Việt Nam có mong muốn du học, làm việc tại Nhật Bản có thêm cái nhìn cận cảnh và định hướng tốt hơn cho kế hoạch học tập và làm việc .

Đồng thời, Triển lãm với tư cách là Triển lãm du học – việc làm cũng mang tới nhiều cơ hội được thảo luận trực tiếp cũng như những thông tin mang tính chính xác câu về vấn đề việc làm cũng như du học tới cho sinh viên Việt Nam trong bối cảnh đối tượng sinh viên trong vấn đề việc làm đang dành nhiều sự quan tâm hơn đến các doanh nghiệp Nhật Bản như hiện nay.

Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản có thể tuyển dụng nhân tài đã và sẽ học tập, làm việc tại Nhật Bản. Ngoài ra, Triển lãm lần này còn kết hợp tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết luận lần thứ 2 kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam- Nhật Bản và công bố danh sách những người được chọn tham gia cúp giao hữu bóng đá tại Okinawa, Nhật Bản.

trienlamduhocnhatban

Thông tin thêm về triển lãm

Thời gian

Ngày 25/5/2013 (Thứ bảy) 9:00~16:30

Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Nội dung chương trình

  • Giới thiệu, phát các tài liệu tại các gian hàng của từng trường, giới thiệu và phát các tài liệu liên quan, tiến hành thảo luận
  • Thảo luận tại từng gian hàng: Tại các gian hàng của các cơ quan giáo dục sẽ dựa trên việc giới thiệu về các tổ chức giáo dục, cơ chế, nội dung giáo dục, kỳ thi nhập học cũng như về các đặc điểm khác để tiến hành thảo luận, đưa ra những định hướng phù hợp với nguyện vọng du học của từng cá nhân. Các gian hàng của các tổ chức khác ngoài việc giải thích về hoạt động của tổ chức sẽ đồng thời tiến hành việc thảo luận trực tiếp với những cá nhân có nguyện vọng du học.
  • Giới thiệu tổng quát: Giới thiệu về du học Nhật Bản, những khái quát chung liên quan đến việc du học Nhật Bản, các bài phát biểu bề kinh nghiệm du học Nhật bản cũng như thực trạng việc làm tại Nhật Bản hay vấn đề việc làm sau khi về nước.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm trao đổi Giáo dục và Đào tạo VETEC

Tầng 4, Trung tâm thương mại Vân Hồ, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 04-66802501

Ngọc Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *