Cùng Unilever vươn tầm Nhà Lãnh Đạo Tương Lai

Cùng Unilever vươn tầm Nhà Lãnh Đạo Tương Lai

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – Chương trình Nhà Lãnh Đạo Tương Lai Unilever là một trong những lựa chọn tốt nhất giúp bạn xây dựng sự nghiệp của mình, trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai với sự khác biệt lớn.

Một bạn sinh viên có thể sẽ cần vài năm để trở thành một nhà quản lý, nhưng để trở thành một nhà lãnh đạo, sẽ còn cần thêm niềm đam mê, sự tâm huyết và tính khiêm nhường để khao khát nhiều hơn, hành động nhiều hơn và cống hiến nhiều hơn nữa.

Bạn năng động, sáng tạo, mong muốn khám phá chính mình trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, luôn hướng đến đổi mới? Bạn có muốn chính mình là người tạo ra những tác động tích cực, làm thay đổi cuộc sống của bản thân và những người xung quanh?

1609902_826428997372338_1041445915_n

Khi tham gia vào chương trình tuyển dụng Nhà Lãnh Đạo Tương Lai Unilever bạn không những sẽ có thể phát triển chuyên môn của mình một cách toàn diện trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi thông qua các vị trí công việc cụ thể, các dự án quy mô lớn mà bạn còn có cơ hội để phát huy khả năng lãnh đạo để sau 3 năm có thể đảm đương được vai trò của một người quản lý và một nhà lãnh đạo tương lai.

Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy tham gia cùng Unilever nhé !

DSC_0134

Xin lưu ý một số mốc thời gian quan trọng của chương trình:

–        Vòng hồ sơ và kiểm tra trực tuyến sẽ kết thúc ngày 10/4/2014. Các bạn làm đơn ứng tuyển và làm bài kiểm tra tại http://www.unilever.com.vn/careers-jobs/graduates/uflp/index.aspx

–       Vòng phỏng vấn sơ bộ sẽ bắt đầu từ ngày 21/4/2014

–       Vòng đánh giá toàn diện sẽ diễn ra từ ngày 15/5 đến ngày 31/5/2014

Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng xem tại: http://www.unilever.com.vn/ hoặc email theo địa chỉ uflp.vietnam@unilever.com hoặc gọi 0914 398 487 để được giải đáp.

Đừng chần chờ bạn nhé! Tuổi trẻ là nắm bắt mọi cơ hội để luôn học hỏi và phát triển!

Unilever Việt Nam chúc bạn thành công !

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %