Cuộc sống ở Unilever

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Là sinh viên khối ngành kinh tế, chắc hẳn bạn đã từng nghe miêu tả về môi trường làm việc ở Unilever bằng tính từ “năng động”. Nhưng bạn hiểu gì ở từ “năng động” này?

Không gian năng động

Unilever được thiết kế theo hệ thống văn phòng mở, không có vách ngăn giữa các phòng ban giúp cho việc giao lưu và đối thoại giữa các nhân viên được cởi mở hơn, đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc nhóm và tiến trình công việc. Bên cạnh đó, Unilever còn trang bị phòng tập thể dục với nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại luồng sinh khí khỏe khoắn cho công ty cũng như cung cấp cho nhân viên các bài luyện tập thể dục yoga, aerobic với sự giúp đỡ tận tình của thầy hướng dẫn. Phòng cấp cứu đặt tại lầu 3 được trang bị đầy đủ trang thiết bị và luôn có nhân viên y tế trực để kịp thời xử lý các trường hợp khẩn cấp… Nhưng hơn tất cả, mỗi ngày, nhân viên Unilever đều được thưởng thức bữa trưa với rất nhiều món ăn chế biến ngon miệng và an toàn cho sức khỏe tại nhà ăn ngay tại công ty vốn có sức chứa hơn 300 người.

unilever

unilever

 

Trang phục năng động

Unilever không hề bắt buộc nhân viên mặc đồng phục hay câu nệ các loại trang phục kiểu cách. Từ nhân viên đến quản lý cấp cao đều có thể mặc trang phục thoải mái nhất để làm việc và thuận tiện di chuyển.

unilever

Trao đổi năng động

Các thành viên trong cùng một nhóm có thể thoải mái chia sẻ ý tưởng với nhau. Unilever luôn nuôi dưỡng văn hóa lắng nghe hai chiều, dù bạn là ai, nếu bạn có ý tưởng để phát triển, bạn sẽ luôn được lắng nghe và nhận được những đóng góp thật sự có giá trị.

Làm việc năng động

Tại Unilever, dù là phòng ban nào cũng luôn luôn có những dự án mới mẻ và đòi hỏi nhân viên phải luôn tìm tòi, học hỏi và sáng tạo không ngừng. Đặc biệt, tính chất công việc luôn tạo được điều kiện cho nhân viên trau đồi khả năng làm việc độc lập và tự tin giải quyết vấn đề, và quan trọng hơn hết, dựa vào hiệu quả mang lại trong công việc, nhân viên Unilever luôn luôn được nhận những phần thưởng khích lệ xứng đáng.

Mục tiêu năng động

unilever

Với mục tiêu lớn từ năm 2010 – “Gia tăng kinh doanh gấp hai lần, đồng thời giảm tác động đến môi trường đi hai lần” – Unilever biết rằng, không những các thành viên trong gia đình Unilever mà chính các sinh viên trẻ trung, năng động và sáng tạo sẽ góp phần giúp công ty tạo nên những khác biệt lớn, tạo thêm nhiều giá trị cho xã hội và cộng đồng. Đó cũng là lý do thúc đẩy sự ra đời của Cuộc thi Unilever Future Leaders’ League

unilever

Để có thể nhìn tận mắt thấy môi trường làm việc năng động của tập toàn lớn này, các bạn có thể xem clip tại ĐÂY

Bạn đã sẵn sàng để tham gia vào đội ngũ năng động của Unilever với một sứ mệnh mới chưa?

Unilever đã chuẩn bị chào đón đội chiến thắng của cuộc thi Unilever Future Leaders’ League 2013 hòa vào dòng chảy năng động của môi trường này. Hãy nhanh chóng hoàn thành video của nhóm cho cuộc thi, chỉ còn 6 ngày nữa là đến hạn nộp rồi các bạn nhé!

https://www.facebook.com/UnileverCareersVietnam/app_200207596824087

Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *