Cuộc thi Chinh phục nhà tuyển dụng 2014

Cuộc thi Chinh phục nhà tuyển dụng 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 34 Second

[FTUNEWS] – Ắt hẳn tất cả các bạn sinh viên – những người đang mong muốn có được những công việc ưng ý đều quen thuộc với khái niệm CV và một vài kiến thức liên quan đến nó. Tuy vậy, không phải ai cũng biết và xem CV như một chiếc đũa thần kỳ, một cơ hội đặc biệt hay thậm chí, là một sân khấu để trình diễn, phô bày bản thân một cách ấn tượng nhất.

Nếu còn đang chần chừ hay cảm thấy bế tắc trong những mớ bòng bong lộn xộn để hoàn thành một CV hiệu quả, hãy bắt tay ngay vào việc viết CV – và hơn nữa, là tham gia Cuộc thi viết CV Chinh phục nhà tuyển dụng 2014 do Ban Hỗ trợ thuộc Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II TPHCM tổ chức để được hòa mình trong đấu trường chung và thử sức cùng hàng trăm nghìn sinh viên khác trên cùng hành trình thành công trong sự nghiệp. Và hơn thế, tham gia cuộc thi nghĩa là bạn đã có cơ hội được trực tiếp trao đổi cùng những nhà tuyển dụng đầy kinh nghiệm trong buổi Coffee Talk nếu nằm trong top 30 CV xuất sắc nhất vượt qua vòng 1. Đi xa hơn nữa, bạn sẽ đến gần hơn với những học bổng đầy giá trị của BTC và đặc biệt là chuyến field-trip thực tế đến công ty để có thể tham quan và học hỏi từ một ngày làm việc thực tế của những nhân viên ở đây.

Dưới đây là thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi:

1. Đối tượng dự thi

Tất cả các bạn sinh viên trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.

 2. Nội dung cuộc thi

Cuộc thi Viết CV – Chinh phục nhà tuyển dụng gồm có 3 vòng thi:

 Vòng 1: “Viết CV” 

– Các bạn SV tham gia cuộc thi sẽ gửi CV của mình về cho BTC. 30 CV xuất sắc nhất được chọn ra sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng 2.

– Nội dung: Thử thách khả năng sáng tạo cũng như kĩ năng của sinh viên khi trình bày một CV khi tham gia quá trình tuyển dụng.

– Thời gian nộp CV: từ ngày 09/03/2014 đến ngày 22/03/2014

– SV có thể nộp CV qua 1 trong 2 hình thức: bản mềm hoặc bản cứng

  • Bản cứng CV có thể nộp tại bàn thông tin của cuộc thi đặt tại sảnh A hoặc nộp tạivăn phòng Hội sinh viên tại lầu 4, dãy nhà A (nộp về Ban Hỗ trợ)
  • Bản mềm CV có thể gửi qua email BTC cuộc thi: banhotro.ftu@gmail.com với tựa đề email:

            “[CUỘC THI CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG] [Bài dự thi] Họ và tên”

 Vòng 2: “Field trip”

– Thời gian: 01/04/2014

– Nội dung: 30 bạn SV có CV xuất sắc được chọn ra từ vòng 1 sẽ được tham quan công ty để có cái nhìn tổng quan về môi trường làm việc chuyên nghiệp. Kết thúc ngày tham quan các bạn SV sẽ thực hiện một bài tập tình huống để khảo sát khả năng làm việc nhóm của các bạn.

 Vòng 3: “Phỏng vấn thử”

– Thời gian: 05/04/2014

– Nội dung: Các bạn SV được chọn ra từ vòng 2 được tham gia một buổi phỏng vấn cá nhân trực tiếp tương tự như buổi phỏng vấn trong quy trình tuyển dụng thực sự cùng đại diện doanh nghiệp.

 Bên cạnh những vòng thi đầy thử thách và cam go, những bạn SV vượt qua vòng 1 sẽ được tham dự một buổi Coffee Talk để được trò chuyện cùng với nhà tuyển dụng, được nhận xét về các lỗi trong CV cũng như chia sẻ các kinh nghiệm cá nhân của nhà tuyển dụng đối với quá trình tuyển dụng..

 Kết thúc cuộc thi, SV lọt qua vòng phỏng vấn sẽ nhận được những Học bổng giá trị từ BTC và nhà tài trợ.

 Cuộc thi Chinh phục nhà tuyển dụng 2014 rất hân hạnh nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ công ty TNHH FrieslandCampina Vietnam Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics.

CPNTD1

FrieslandCampina Việt Nam là một trong ba nhãn hiệu uy tín hàng đầu và có sản lượng hàng tiêu thụ lớn nhất Việt Nam. FrieslandCampina Việt Nam đã mang đến nhiều nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lday, Friso, Yomost, Fristi, Completa… và là một trong những công ty tích cực khởi xướng và tham gia vào các hoạt động tạo lập giá trị chung cho cộng đồng.

CPNTD2

 Viện nghiên cứu và phát triển Logistics được thành lập với sứ mệnh tập hợp các nguồn lực, thực hiện nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ, đóng góp tích cực cho quá trình phát triển ngành Logistics Việt Nam đạt ngang tầm khu vực và thế giới. Những năm vừa qua, Viện Logistics luôn đồng hành cùng những hoạt động học thuật, nghề nghiệp được tổ chức tại trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II TPHCM. Học viện cũng trao rất nhiều học bổng giá trị cho sinh viên.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %