Cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học – Eureka cấp thành 2014

Cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học – Eureka cấp thành 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 46 Second

(FTUNEWS) – Tiếp nối những thành công của các năm trước, năm nay, cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học – Eureka cấp Thành đã chính thức trở lại!

Cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học – Eureka là một cuộc thi cấp thành, được Thành Đoàn và Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức từ năm 1999 đến nay, với mục đích phát hiện, khuyến khích và bồi dưỡng những ý tưởng sáng tạo của sinh viên thành phố về khoa học công nghệ, từ đó phát triển ý tưởng thành đề tài nghiên cứu – ứng dụng thông qua sự hỗ trợ, định hướng và đầu tư của chương trình Vườn ươm Sáng tạo Khoa học Công nghệ trẻ. 

Research poster design

1. Đối Tượng Tham Gia:

Sinh viên đang theo học tại các khoa trong trường đai học trong toàn thành phố,  theo 2 hình thức thi: cá nhân hoặc tập thể ( Mỗi tập thể không quá 5 sinh viên ) mỗi sinh viên có thể tham gia 1 hoặc nhiều công trình dự thi.

2. Các Lĩnh Vực Dự Thi:

a. Nhóm Ngành Khoa Học Xã Hội

b. Nhóm Ngành Khoa Học Tự Nhiên

c. Nghiên cứu các vấn đề cần giải quyết của thành phố trong quá trình phát triển và các công nghệ trọng điểm phục vụ phát triển kinh tế – xã hội của thành phố:

d. Triển khai chương trình Vườn ươm sáng tạo

3. Thời hạn làm đề tài: từ tháng 06 đến tháng 09 năm 2014.

4. Cơ cấu giải thưởng:

+ Giải nhất: 10 triệu đồng/nhóm.

+ Giải nhì: 5 triệu đồng/nhóm.

+ Giải ba: 3 triệu đồng/nhóm.

+ Giải Khuyến khích: 2 triệu đồng/nhóm.

– Thông tin cụ thể về cuộc thi cũng như cách thức đăng ký, các bạn sinh viên có thể xem tại Fanpage chính thức của CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học: https://www.facebook.com/RCS.FTU?fref=ts hoặc Website chính thức: http://www.fturcs.com/

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %