Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM cấp trường – Phong trào Thanh niên Ngoại thương chặng đường mới

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 52 Second

(FTUNEWS) – Ngày chủ nhật 14/12 vừa qua, tại hội trường B11 đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Ngoại thương CSII lần thứ VIII (Nhiệm kỳ 2014 – 2017). Với sự hiện diện của gần 200 đại biểu là Đoàn viên thanh niên của CSII ĐHNT, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn nhiều khởi sắc cho Phong trào Thanh niên Ngoại thương trong giai đoạn tới.

Nhìn lại nhiệm kỳ qua

Tại Phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành (BCH) Đoàn trường nhiệm kỳ VII đã có báo cáo kiểm điểm về hoạt động nhiệm kỳ vừa qua. Theo đó, BCH nêu ra những ưu điểm cần phát huy của Phong trào Thanh niên Ngoại thương giai đoạn 2012 – 2014 đồng thời nhìn nhận khách quan những thiếu sót, yếu kém trong công tác và đề ra định hướng hoạt động trong nhiệm kỳ VIII.

dan dai bieu

Bên cạnh đó, để ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân tích cực trong hoạt động Đoàn nhiệm kỳ qua, Đại hội đã tiến hành trao giấy khen cùng kỷ niệm chương cho các đại biểu xuất sắc. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 2012 – 2014, Đại học Ngoại thương CSII đã có 4 gương mặt tiêu biểu vinh dự nhận được giấy khen từ Trung ương Đoàn.

Kỳ vọng những đổi thay tích cực

Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra BCH mới trong nhiệm kỳ VIII gồm 21 đồng chí. Ngay sau khi đắc cử, BCH mới đã bầu ra các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đoàn trường, đồng thời thông qua phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới tại Hội nghị lần thứ nhất. Với sự thay đổi về nhân sự này, hoạt động Đoàn Thanh niên hứa hẹn sẽ tạo nên những đổi thay mới mẻ và tích cực trong thời gian tới.

s

Cũng tại đại hội, đại diện Ban Thường vụ Thành Đoàn và Chi Ủy – Ban Giám đốc CSII đã có phát biểu chỉ đạo về phương hướng hoạt động của Đoàn Thanh niên trong thời gian tới. Theo đó, Thành Đoànvà Ban Giám Đốc đặt ra mối quan ngại về số lượng Đoàn viên CSII xếp loại rèn luyện Trung bình và Yếu (chiếm hơn 9% tổng số Đoàn viên), đồng thời kỳ vọng các giải pháp để sinh viên tham gia và gắn bó với phong trào của Đoàn nhiều hơn. BCH nhiệm kỳ VIII đã tiếp thu những ý kiến đóng góp và quyết tâm sẽ thực hiện tốt các chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội kết thúc lúc 15h30 cùng ngày.Tin tưởng rằng với định hướng ngày càng đúng đắn, phù hợp với phương hướng phát triển, Phong trào Thanh niên Ngoại thương sẽ ngày càng lớn mạnh, khẳng định hơn nữa vị trí của mình trong thành phố và khu vực.

Một số hình ảnh ghi nhận được tại Đại hội

s

d

d

c
Bài: Rouge
Ảnh: Thanh Mai

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %