Đại hội thành lập CLB Thể thao: Trang mới cho phong trào thể thao Ngoại thương

Đại hội thành lập CLB Thể thao: Trang mới cho phong trào thể thao Ngoại thương

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 28 Second

(FTUNEWS) – Ngày 30/08 vừa qua, tại hội trường B41, Hội Sinh Viên trường ĐH Ngoại thương CSII đã tổ chức đại hội thành lập CLB Thể thao FSC. Sự ra đời của CLB hứa hẹn sẽ nâng phong trào thể dục thể thao của Ngoại thương lên một tầm cao mới.

IMG_0716

Quy mô tổ chức hùng hậu

CLB Thể thao được thành lập với 162 thành viên thuộc 7 đội tuyển: Bóng đá nam, Bóng đá nữ, Bóng chuyền nữ, Bóng rổ nam, Taekwondo, Cầu lông và Cheerleading. Trong nhiệm kì sắp tới, Chủ nhiệm CLB là bạn Nguyễn Hiếu Hiệp và  Phó Chủ nhiệm là bạn Phạm Trung Hiếu. Ngoài ra, mỗi đội tuyển cũng được tổ chức theo cơ cấu chặt chẽ với chủ nhiệm và cố vấn riêng.

Nếu như trước đây, các hoạt động rèn luyện thể thao của sinh viên Ngoại thương còn diễn ra riêng rẽ thì giờ đây, sự thành lập CLB Thể thao với một quy mô và cơ cấu tổ chức chỉn chu sẽ góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy mạnh mẽ những hoạt động bổ ích này trong cộng đồng Ngoại thương.

IMG_0831

Liên tục các chương trình hoạt động

Tại đại hội, Ban Chủ nhiệm đã thông qua về mục tiêu cũng như kế hoạch hoạt động của CLB trong thời gian tới. theo đó, CLB Thể thao sẽ liên tục có các chương trình hoạt động nhằm thúc đẩy tinh thần thể thao Ngoại thương. Cụ thể, vào tháng 09/2014, CLB sẽ tiến hành tuyển thành viên. Hàng tháng, các giải đấu nội bộ sẽ được diễn ra giữa các thành viên. Ngoài ra, dự kiến vào tháng 06/2015, CLB sẽ tổ chức một đợt training cho các đội tuyển. Thông qua các hoạt động này, CLB hy vọng sẽ nhanh chóng tiếp cận với sinh viên Ngoại thương và nâng cao được vị thế của thể thao trong phạm vi trường.

IMG_0749

Không chỉ mong muốn thúc đẩy việc rèn luyện tăng cường sức khỏe, CLB Thể thao còn đề ra mục tiêu chinh phục các giải đấu lớn của sinh viên toàn thành và toàn quốc, tiêu biểu phải kể đến Uleague, VUG, Giải Dược khoa mở rộng, Giải Thể thao sinh viên toàn thành,… Ngoài ra, CLB cũng sẽ đóng góp vào các hoạt động tình nguyện thông qua giải bóng đá Green Summer Cup 2015 nhằm gây cũy cho chiến dịch Mùa Hè Xanh.

IMG_0635

IMG_0869

Chúc CLB Thể thao sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong sinh viên Ngoại thương cũng như đạt được nhiều giải thưởng lớn nhé!

Cò 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %