Dàn khách mời “tỏa sáng” đêm CK FTUShine 2013

Dàn khách mời “tỏa sáng” đêm CK FTUShine 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 14 Second

Hoa hậu du lịch Việt Nam Ngọc Diễmalt

Từng là sinh viên gắn bó với mái trường Đại học Ngoại thương , Ngọc Diễm từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Ngoại thương khi còn là sinh viên năm ba và được trao tặng bằng khen sinh viên tài năng, tiêu biểu của trường năm 2008.

Từ khi đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 đến nay, Ngọc Diễm luôn giữ gìn hình ảnh trong sáng, thuần khiết. Ngọc Diễm luôn sẵn lòng tham gia các hoạt động dành cho sinh viên, và với vốn hiểu biết rộng và ngoại hình xinh đẹp, Ngọc Diễm đã dành trọn được cảm tình từ các bạn sinh viên.

Cô thường được mời làm mẫu ảnh, và còn là MC của một số chương trình truyền hình như: ‘Thành phố hôm nay’, ‘Hoa tay’… Ngọc Diễm còn ra mắt công ty truyền thông chuyên về tổ chức sự kiện lẫn sản xuất chương trình truyền hình và dành nhiều thời gian cho công tác từ thiện. Cô đã chứng minh mình là một người đẹp toàn tài với trái tim giàu lòng yêu thương.

Á hậu ảnh Hoàng Oanh

alt

Với bảng thành tích học tập 4 năm liền là học sinh giỏi và nhiều năm tham gia nghệ thuật, Hoàng Oanh được đánh giá là gương mặt trẻ hot nhất hiện nay. Cô từng nhận giải nhất cuộc thi HVTeen 2006, tiếp đó là giải nhất cuộc thi Top Face, tại cuộc thi Miss Sport, cô nhận giải thưởng Người đẹp có gương mặt khả ái. Danh hiệu Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đưa cô đến với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Hoàng Oanh luôn tự làm mới mình qua từng chặng đường nghệ thuật, và sự góp mặt của cô gái xinh đẹp và tài năng này trong hai bộ phim “Hồn đá” và “Cà phê hí mắt” hứa hẹn sẽ là đem đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả trong thời gian tới.

Với sự tươi mới, trẻ trung, lòng nhiệt huyết với nghệ thuật, FTUNEWS tin rằng Hoàng Oanh sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai, cũng như rất vinh dự khi cô nhận lời trở thành khách mời trong đêm Chung kết Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2013 đấy!

MC Nguyên Khang

alt

Đây không phải là lần đầu chàng MC tài năng của chương trình Xone FM trên Đài Tiếng nói Việt Nam đến với Ngoại thương. Trong Gala chung kết FTUer It’s me, Nguyên Khang đứng trên sân khấu với vai trò chính là MC, còn đến với FTUShine 2013, anh sẽ đến với vait trò là một người nghe, người yêu âm nhạc thuần túy.
Ngoài công việc chính là MC cho chương trình Xone FM, Khang còn dẫn chương trình cho rất nhiều show của HTV7, HTV9, VTV9, SCTV như Khuấy động nhịp đam mê, Tuổi trẻ sáng tạo, Đấu giá ngược, Sự lựa chọn thông minh… Là một chàng trai thông minh, trước khi dính với “cái nghiệp nói”, Khang là một kỹ sư tốt nghiệp loại giỏi, ngành Vật lý kỹ thuật – Khoa Vật lý ứng dụng của Trường ĐH Bách khoa TP.HCM. Tuy nhiên, anh chàng tự nhận mình “không có duyên với vị trí ấy, suốt ngày cắm cổ sửa chữa những thiết bị như máy chụp X-quang, máy chụp CT và những thiết bị y tế khác trong các bệnh viện”. Với chất giọng ngọt ngào, cách dẫn chuyện hài hước, thông minh, Khang thu hút được rất nhiều thính giả, sự tài năng của anh cũng được khẳng định ở các chương trình, triển lãm mang đẳng cấp quốc tế.

Dancer Quang Đăng

alt

Sinh năm 1989, Đỗ Quang Đăng hiện đang học năm cuối ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Hoa Sen. “Mới học nhảy được 3 năm, sợ gián và trước đây là một nhạc công”, đó là điều anh tự nhận xét và khiến nhiều người khá ngạc nhiên. Tuy chỉ mới học nhảy 3 năm, một khoảng thời gian không quá ngắn cũng chẳng quá dài, nhưng với nhiệt huyết tuổi trẻ và tình yêu với vũ đạo, Kiddo đã từng bước trưởng thành và mốc son đánh dấu sự nghiệp của anh chính là thành công từ cuộc thi Thử Thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên. Sau cuộc thi, Quang Đăng đã trở về với công việc thường nhật của mình như biểu diễn, dựng bài cũng như hướng dẫn vũ đạo cho các ca sĩ. Một số “khách hàng quen thuộc” của Quang Đăng có thể kể đến Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, v.v… đều là những cái tên “hot” trên showbiz Việt hiện nay. Anh ấy cũng sẽ có mặt trong đêm Chung kết ngày mai đấy!

Bạn có sẵn sàng cho đêm Chung kết FTUShine 2013 – Nơi tài năng hội ngộ và thăng hoa? Hãy chuẩn bị cho cuộc hẹn vào ngày 11/5 này nhé!

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *