Miễn phí tham dự chung kết FSC – Sinh viên với tài chính 2014

Miễn phí tham dự chung kết FSC – Sinh viên với tài chính 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 8 Second

(FTUNEWS) – Sau hơn một tháng kể từ ngày diễn ra Vòng 1, cuộc thi FSC – Sinh viên với tài chính 2014 đang sắp sửa bước vào “trận đua tranh cuối cùng”. Được biết, trận Gala Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại Tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam (116&118 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3) vào ngày 26/12/2014.

unnamed

Từ hàng trăm bạn thí sinh đến từ khắp các trường Đại học trên toàn thành phố Hồ Chí Minh, 4 nhóm xuất sắc nhất: Pritzker, Seven, Unlimited và WAO đang gấp rút chuẩn bị cho Gala Chung kết FSC 2014. Đều là những gương mặt sáng giá nhất của Vòng 2 – Phân tích cổ phiếu, sự thể hiện hết mình của cả 4 đội chơi tham gia cho thấy được niềm đam mê và hiểu biết nhất định ở lĩnh vực Tài chính.

Gala Chung kết FSC 2014 hứa hẹn là một đấu trường kịch tính với những màn giao tranh quyết liệt trên mặt trận “kiến thức” giữa các nhóm. Qua ba vòng thi đấu đế đến với Chung kết, cuộc thi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người tham gia cũng như các bạn sinh viên đam mê Tài chính quan tâm theo dõi. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi “học thuật” bao quát được các nội dung cơ bản về Tài chính, không những vậy, FSC còn là cơ hội kết nối các bạn trẻ có chung niềm ham mê trong lĩnh vực Tài chính với nhau, tạo sân chơi lành mạnh để các bạn được thể hiện khả năng bản thân. Mới lạ về hình thức, đêm thi Chung kết FSC 2014 chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều gay cấn.

Để sở hữu trong tay tấm vé tham dự và trở thành khách mời danh dự của Gala Chung kết FSC 2014, các bạn có thể liên hệ với bàn trực của CLB Chứng khoán tại khu tự quản ĐH Ngoại thương từ ngày 22/12/2014 hoặc đăng ký online theo link :

TẠI ĐÂY (Vé tham dự hoàn toàn miễn phí).

Bên cạnh đó,chương trình cũng sẽ có những phần quà bất ngờ dành cho các  bạn sở hữu trong tay tấm vé tham gia sớm nhất.

Thông tin chi tiết xem tại: Fanpage CLB Chứng khoán SESC.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %