Đêm Chung kết FTUCharm 2014: Thăng hoa vẻ đẹp Ngoại thương

Đêm Chung kết FTUCharm 2014: Thăng hoa vẻ đẹp Ngoại thương

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:8 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Đêm 9/5, Chung kết FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2014 đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành. Sau 3 tuần tập luyện khẩn trương, Top 17 gương mặt xuất sắc nhất cùng các khách mời đã mang đến một đêm trình diễn mãn nhãn, ngoạn mục và đầy cảm xúc.

Đêm bừng sáng hoa sắc Ngoại thương

Chương trình bắt đầu lúc 19h30 với sự tham gia từ nhiều vị đại biểu và khách mời quan trọng. Về phía Nhà trường có PGS, TS Võ Khắc Thường, ThS Nguyễn Trần Sỹ. Về phía Thành Đoàn có Đ/c Vũ Thị Minh Phương, Đ/c Dương Thị Thu Hương. Về phía Đoàn trường – Hội Sinh viên trường có Đ/c Nguyễn Tuấn Dương, Đ/c Trần Đình Thuần, Đ/c Trần Thanh Tâm, Cô Đặng Lê Phương Xuân, Đ/c Nguyễn Thế Hùng, và Đ/c Nguyễn Minh Quế An. Đặc biệt hơn cả là sự hiện diện của các đại diện Ban Thư ký HSV các trường bạn trong TPHCM, quý thầy cô trong trường và đại diện các đơn vị tài trợ, đơn vị đồng hành cùng báo chí …

Mở màn là phần trình diễn chào sân của Top 17 cùng Manhunt trên nền nhạc ca khúc “Cô Gái Tự Tin”. Trong đồng phục FTUCharm, các thí sinh xuất hiện với thần thái rạng rỡ và những bước đi mạnh mẽ, báo hiệu một đêm thi hấp dẫn và nhiều kịch tính.

6

Phần thi trang phục Áo dài là thử thách đầu tiên dành cho 17 gương mặt xuất sắc nhất. Thướt tha trong trang phục đến từ thương hiệu Việt Hùng, các đóa hoa tài sắc Ngoại thương tự tin khoe nét duyên thầm trong những bước đi uyển chuyển. Trên nền nhạc “Ngày Xưa Hoàng Thị”, những tà áo dài với gam đỏ vàng chủ đạo sang trọng tiếp thêm nét mặn mà và đằm thắm cho từng thí sinh.

13

30

5

Kết thúc phần thi Áo dài, phần thi thứ 2 là nơi mà các chàng Manhunt được dịp ra mắt và đồng hành cùng cô gái của mình. Chào khán giả Ngoại thương lần lượt là các cặp đôi tài sắc và ăn ý.

14

Nếu như phần thi Áo dài để lại ấn tượng về vẻ đẹp thuần Việt của người nữ sinh thì đến với phần thi trang phục Dạ hội, các cô gái như lột xác trong những bộ váy lộng lẫy và quyến rũ. Nhìn chung, trang phục dạ hội thể hiện được gout thẩm mỹ tốt của các thí sinh. Đa phần các mẫu trang phục mang màu sắc trang nhã, sáng sân khấu, cắt cúp tinh tế làm tôn lên những nét quyến rũ trong vóc dáng và sự trẻ trung, thanh thoát. Bên cạnh Manhunt của mình, top 17 đã đưa khán giả đến với một buổi dạ tiệc sang trọng đúng nghĩa

11

21

2

1

7

Ngoài ra, 5 cô gái có phần thi Tài năng xuất sắc nhất đã một lần nữa có cơ hội trình diễn trước toàn thể khán giả. Nếu như Phương Nhi và Kiều Duy mạnh mẽ với màn biểu diễn võ thuật và ca khúc Pop/Rock “Let Me Go”, Hương Thảo nóng bỏng cùng bally dance thì Khánh Dung và Thảo Anh lại nhẹ nhàng trong tiết mục múa hiện đại và bài hát “Loving You”. Các màn trình diễn đã phần nào gửi gắm thông điệp về tài năng toàn vẹn của phái đẹp Ngoại thương.

9

Thảo Anh tha thiết "Loving you"

10

Khánh Dung cùng bạn diễn trong "Tình yêu màu nắng"

Sau hai phần thi trình diễn, Top 9 và top 5 thí sinh xuất sắc nhất lần lượt được công bố:

Top 9:

  • Trương Mai Thảo Anh (K51BFA)
  • Lưu Hồng Phúc (K50CLC2)
  • Nguyễn Thị Hương Giang (K51C)
  • Châu Trần Hương Thảo (K50CLC2)
  • Phan Thị Khánh Ly (K52C)
  • Đỗ Lan Vy (K52D)
  • Lê Thị Đoan Trang (K51D)
  • Võ Thị Khánh Dung (K51C)
  • Phạm Hoàng Phương Linh (K52C)

Top 5:

  • Phạm Hoàng Phương Linh (K52C)
  • Nguyễn Thị Hương Giang (K51C)
  • Đỗ Lan Vy (K52D)
  • Phan Thị Khánh Ly (K52C)
  • Lê Thị Đoan Trang (K51D)

Các cô gái bước vào phần thi Ứng xử với những câu hỏi “xoáy” đầy hóc búa đến từ BGK. Các vấn đề được đặt ra xoay quanh vai trò, khát vọng và hoài bão của người phụ nữ hiện đại trong cuộc sống. Top 5 đã thực sự tỏa sáng bởi tư duy nhanh nhẹn và linh hoạt khi đối đáp với bộ ngũ Gíam khảo, đồng thời uyển chuyển thể hiện quan điểm của mình.

Bùng nổ cùng các tiết mục khách mời

Đêm Chung kết còn tạo ấn tượng bởi những màn trình diễn đặc sắc đến từ các khách mời và chính đội ngũ các Manhunt. 17 nam sinh đồng hành đã dành tặng cho các cô gái của mình tiết mục hát – nhảy “Xinh Tươi Việt Nam”. Ngoài ra đội múa La Bella, nhóm nhảy BlackOut, các giọng ca trưởng thành từ FTUShine Cẩm Ly, Việt Trung và nhóm G – Strings cũng hâm nóng toàn bộ nhà hát với những màn trình diễn được đầu tư công phu và đa dạng về thể loại. Đặc biệt, khách mời Hari Won đã một lần nữa hòa mình cùng sinh viên Ngoại thương trong hai ca khúc đầy ý nghĩa và phần giao lưu thân thiện.

8

Nhóm múa La Bella với tiết mục "Thư pháp"

13

G Strings bùng lửa với rock

12

Ấn tượng múa đương đại

16

Sự xuất hiện đáng yêu của Hari Won

Kết

Sau các phần thi đầy gay cấn, các danh hiệu chung cuộc đã thuộc về những gương mặt xứng đáng nhất của hành trình FTUCharm 2014, đó là:

19

20

Hoa khôi: Đỗ Lan Vy (K52D)

18

Á khôi 1: Nguyễn Thị Hương Giang (K51C)

17

Á khôi 2: Phan Thị Khánh Ly (K52C)

Các danh hiệu phụ bao gồm:

  • Hoa khôi được yêu thích nhất: Phan Thị Khánh Ly (K52C)
  • Hoa khôi Ảnh: Lê Thị Đoan Trang (K51D)
  • Hoa khôi Thân thiện: Trương Mai Thảo Anh (K51BFA)
  • Hoa khôi Tài năng: Võ Thị Khánh Dung (K51C)

FTUCharm 2014 đã khép lại, và mở ra những chặng đường mới cùng nhiều cơ hội mới cho các thí sinh. Hy vọng top 17 nói riêng và phái đẹp Ngoại thương nói chung sẽ tiếp tục phát huy tài sắc của mình để vươn tới những tầm cao mới.

Bài: Cò

Ảnh: Xít Hí + Ánh Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %