Đêm Nhạc Gây Quỹ “Giao” Quy Tụ Nhiều Ca Sĩ Nổi Tiếng Trong Giới Indie

Đêm Nhạc Gây Quỹ “Giao” Quy Tụ Nhiều Ca Sĩ Nổi Tiếng Trong Giới Indie

Published by Hồng Ngoan on

0 0
Read Time:2 Minute, 25 Second

Những người yêu thích dòng nhạc Indie, thích sự sâu lắng hay cái chất tự do, phóng khoáng vốn có của nó, sẽ được tham gia vào một đêm nhạc với những giai điệu Indie cùng với những giọng ca từ các nghệ sĩ tên tuổi trong giới Indie Việt Nam ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 18h ngày 15 tháng 9 sắp tới đây, tại Trung tâm Tiệc cưới – Hội nghị Western Palace, 443 – 445 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Đêm nhạc gây quỹ “Giao – Indie Night” nằm trong chuỗi Chương trình “Không Biên Giới 2018” là hoạt động tình nguyện tổ chức bởi Đội Công tác Xã hội trường Đại học Ngoại thương TPHCM. Năm nay, “Giao” đã chọn dòng nhạc Indie làm chủ đề chính của chương trình, với sự đồng hành của Đại sứ chương trình – Hoa hậu Hương Giang, và sự góp mặt của những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng trong giới Indie Việt Nam bao gồm: Thái Vũ, Nguyên Hà, Uyên Pím, Cá Hồi Hoang, The SHEEP.

Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc sẽ được sử dụng làm kinh phí để tu sửa lại cơ sở vật chất tại Trường Tiểu học Phường 2 thuộc Khóm Tân Quới, Thị xã Ngã Năm, Tỉnh Sóc Trăng – một ngôi trường thuộc miền sông nước với cơ sở vật chất hiện đang xuống cấp trầm trọng. Các tình nguyện viên sẽ tham gia vào các hoạt động thiết thực như lát sân, sơn sửa tường và phòng học bị hư hại, thay mới hệ thống đèn điện chiếu sáng, quạt máy,… để đảm bảo điều kiện học tập cho các em học sinh.

Đại sứ chương trình – Hoa hậu Hương Giang chia sẻ rằng chị mong chương trình nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Sóc Trăng.

Một số hình ảnh của các ca sĩ sẽ góp mặt trong đêm nhạc “Giao”.

Ca sĩ Thái Vũ

Ca sĩ Nguyên Hà

Nhóm nhạc Cá Hồi Hoang

Nhóm nhạc The SHEEP

Ca sĩ Uyên Pím

Mỗi mùa Không Biên Giới trôi qua, Đội CTXH FTU2 lại tự hào được đóng góp một phần công sức mang niềm vui cho các em nhỏ, đem đến một môi trường học tập tốt hơn cho các em. Với Không Biên Giới 2018, hi vọng những giá trị và ý nghĩa tốt đẹp sẽ tiếp tục được lan tỏa trong cộng đồng.

Thông tin chi tiết về đêm nhạc và cách thức mua vé, vui lòng xem tại trang thông tin sự kiện của chương trình:  https://www.facebook.com/events/259359038249447/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %