Đêm thi Tài năng FTUCharm 2014: Sôi nổi và độc đáo

Đêm thi Tài năng FTUCharm 2014: Sôi nổi và độc đáo

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – Chiều tối ngày 6/5, vòng thi nhằm chọn ra danh hiệu Hoa khôi Tài năng thuộc khuôn khổ chương trình Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2014 đã diễn ra tại hội trường B11. Độc đáo, sôi nổi và đầy công phu chính là những nhận định chung dành cho cho các tiết mục trình diễn trong đêm thi đặc biệt này.

Rộn ràng từ khâu chuẩn bị

Đêm thi bắt đầu vào lúc 19h, thế nhưng từ rất sớm các thí sinh đã có mặt tại phòng chờ để dành sự chuẩn bị tốt nhất cho màn trình diễn của mình. Hồi hộp và lo lắng chính là tâm trạng chung của 17 cô gái Ngoại thương. Tuy nhiên, các bạn cũng thể hiện quyết tâm sẽ mang đến những tiết mục ấn tượng nhất. Trong vai trò giám khảo, thầy Nguyễn Tuấn Dương, chị Lưu Thị Thu Hương và anh Nguyễn Duy Quang cùng chia sẻ mong đợi về sự đột phá, đa màu sắc cũng như cá tính bộc lộ trong từng phần thi.

1

Sôi nổi khoe tài

Không phụ lòng mong đợi của Ban giám khảo cùng đông đảo khán giả, 17 đóa hoa tài sắc đã cống hiến những tiết mục đa thể loại, đặc sắc và mang đậm cá tính bản thân.

Các tiết mục hát vẫn được nhiều thí sinh ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi cô gái lại mang đến một sắc thái cảm xúc khác nhau. Kiều Duy (K52C) bắt đầu đêm thi với sự hỗ trợ của một band nhạc bài bản trong bài hát “Let Me Go”. Tiếp theo sau đó, trong khi Bảo Quyên (K52D), Hồng Phúc (K50CLC2) sôi động với các ca khúc hit Âu Mỹ “Demons” và “Payphone”, Thảo Anh (K51BFA) ngọt ngào cùng “Loving You”, Lan Vy (K52D) hồn nhiên trong “Đi Rồi Sẽ Đến” thì Thu Hiền (K52C) lại chân thành trong một ca khúc về mẹ, và Hương Giang (K51C) khoe giọng với phiên bản tiếng nhật của bản hit đình đám “Let It Go”.

2

5

Thu Thủy (K51E) và Thùy Trang (K51CLC2) thể hiện sự dịu dàng của mình bên phím đàn piano với hai nhạc phẩm của Yiruma. Đoan Trang (K51D) và Hương Thảo (K50CLC2) làm nóng bừng khán phòng với tiết mục nhảy hiện đại và belly dance rực lửa. Đối lập với sự nóng bỏng đó, Thùy Trang (K51E) e ấp trong điệu múa Thái "Ta Cùng Xòe Nhé" còn Khánh Dung (K51C) lại trong trẻo thể hiện màn múa đương đại trên nền nhạc “Tình Yêu Màu Nắng”.

6

4

Với mong muốn tạo sự bất ngờ cho khán giả, hai cô gái Phương Linh (K51C) và Khánh Ly (K52C) quyết định thử sức mình ở thể loại ảo thuật. Bên cạnh đó, Phương Linh (K52C) và Phương Nhi (K52C) lại “một mình một cõi” khi thể hiện sự mạnh mẽ và táo bạo với thể loại Rap và biểu diễn võ thuật.

3

7

Ấn tượng mạnh mẽ

Các tiết mục tuy chưa đạt đến sự chuẩn mực và hoàn hảo nhưng đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ bới sự đầu tư tập luyện nghiêm túc và tính sáng tạo. Đánh giá chung sau đêm thi, anh Duy Quang (thành viên BGK) phấn khởi “Tiêu chí của BGK ban đầu là không đòi hỏi quá cao ở các màn trình diễn. Tuy nhiên có một số phần thi đã làm anh bị ‘choáng’ bởi các bạn thực sự có tài năng"

Phần thi Tài năng kết thúc, khép lại chuỗi các hoạt động trước Chung kết của Top 17 FTUCharm 2014. Các cô nàng xinh đẹp của chúng ta đang hết sức gấp rút chuẩn bị cho đêm quyết định 9/5 sắp tới. Hãy cùng chờ xem các tiết mục nào sẽ được chọn để một lần nữa tỏa sáng tại Nhà hát Bến Thành đêm 9/5 sắp tới nhé!

Thông tin chi tiết về giá vé và sơ đồ chỗ ngồi của đêm Chung kết tại nhà hát Bến Thành xem tại ĐÂY

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %