Đêm Văn Nghệ FTU’S Day 2018 – Nhịp đập Ngoại thương: Khi Ngàn Con Tim Hòa Chung Một Nhịp

Đêm Văn Nghệ FTU’S Day 2018 – Nhịp đập Ngoại thương: Khi Ngàn Con Tim Hòa Chung Một Nhịp

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:6 Minute, 44 Second

(FTUNEWS) – Đêm văn nghệ chính là cái hẹn mà nhiều thế hệ Ngoại thương đã đặt để gặp nhau mỗi mùa FTU’s Day. Tối nay từng nhịp đập FTU2 vẫn vang lên hòa cùng tạo ra khúc dư âm của đam mê và nhiệt huyết tuyệt vời nhất.

Giữ nhiệm vụ khuấy động sân khấu Nhịp đập Ngoại thương, Sóng Đa Tần mang đến một tiết mục đặc biệt được dàn dựng công phu, khéo léo lồng ghép liên tưởng và thực tại của cô gái sắp bước chân vào Ngoại thương vào một câu chuyện súc tích.

Đồng hành cùng khán giả trong hơn 2 giờ đồng hồ là Bảo Trân và Phan Nhật. Với lối dẫn dắt đầy tươi mới và đa sắc màu, cả hai đã giúp sân khấu Nhịp đập Ngoại thương luôn luôn giữ được sức nóng.

Với format “Gương mặt thân quen”, Đêm văn nghệ hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả khi những Chi đoàn lựa chọn một nghệ sĩ để hóa thân. Sẽ thật khó khăn cho các bạn khi phải vừa thể hiện được phong thái của người nghệ sĩ đã chọn, vừa làm nổi bật được chất Ngoại thương đặc trưng của mình.

Tiết mục Đóa hoa hồng với màn hóa thân vào Chi Pu là lời chào đầu tiên đến từ Chi đoàn K57G gửi đến Đêm văn nghệ. Với thần thái “miễn chê” và cách trình diễn độc đáo, các bạn đã mang đến một tiết mục vô cùng ấn tượng với Ban giám khảo và khán giả.

Không để không khí chùng xuống, Chi đoàn K57C lôi cuốn người xem khi hóa thân thành Triệu Vy cùng ca khúc Em như nụ hồng với sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng.

Tân thời là lựa chọn của Chi đoàn K57BF trong lần đầu chào sân Ngoại thương. Tiết mục mang đến thông điệp tích cực: hãy dành sự quan tâm với người xung quanh thay vì cứ ôm mãi chiếc điện thoại.

Tiếp tục bầu không khí sôi động của Đêm văn nghệ là tiết mục Đường cong đến từ Chi đoàn K57B. Màn trình diễn pha chút tinh nghịch và nóng bỏng của các bạn là một nét chấm phá vô cùng thú vị của đêm nay.

Một chút dư vị đáng yêu của tình yêu thời xa xưa là cảm xúc mà tiết mục Ông bà anh đến từ Chi đoàn K57E để lại cho khán giả. Có lẽ đêm nay sẽ là một đêm vô cùng “căng não” cho Ban giám khảo khi chỉ đi được một phần tư chặn đường nhưng tiết mục nào cũng xuất sắc.

Mang đến một Mỹ Tâm phiên bản siêu đặc biệt, Chi đoàn K57CLC4 đem lại sân khấu đêm văn nghệ một nét vui tươi và hóm hỉnh rất đặc biệt.

Thay đổi một chút không khí, Chi đoàn K57CLC1 mang đến bản hit The lazy song của Bruno Mars, đẩy nhiệt độ ở sân trường Phờ-tu đã nóng lại càng nóng hơn nữa.

Không để không khí chùng xuống, Thật bất ngờ của Chi đoàn K57CLC2 làm người xem không ngừng nhún nhảy với nền nhạc sôi động.

Tiếp tục chương trình là sân khấu của Bao giờ lấy chồng phiên bản K57MF1 vô cùng dễ thương. Các bạn đã khiến người xem cười liên tục với nét “bựa” duyên dáng.

Hà Nhi Idol quay trở lại FTU’s Day trên sân khấu Nhịp đập Ngoại thương có lẽ là điều bất ngờ nhất dành cho các FTU2-ers. Với loạt 4 bản hit cùng 1 tinh thần Ngoại thương rất đậm, chị đã đưa nhiệt độ ở Phờ-tu trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tớ thích cậu là lời tỏ tình đáng yêu của Chi đoàn K57CLC3 dành cho những khán giả của Ngoại thương BỐN CHỮ LẮM.

Sân khấu đêm văn nghệ tiếp tục với Một nhà đến từ Chi đoàn K57F. Như tên bài hát, người Ngoại thương dù đến từ mọi miền nhưng đều chung một mái nhà FTU2, một nhịp đập FTU2 BEAT.

Không khí sôi động từ Roly Poly của Chi đoàn K57A1 làm người xem mãn nhãn với những điệu nhảy từng vang bóng một thời.

Để nối liền mạch cảm xúc, Mặt trời của em đến từ Chi đoàn K57D mang đến giai điệu vui tươi, dễ thương cùng nỗi nhớ của một cô gái gửi đến chàng trai của mình.

Shake it off phiên bản Chi đoàn K57CLC5 khiến cho khán giả không thể ngồi yên mà phải liên tục “lắc lư” theo điệu nhạc.

Quay trở lại đêm văn nghệ để hòa cùng nhịp đập FTU2 BEAT, các anh chị cựu sinh viên mang đến tiết mục nhạc kịch Bài ca tuổi trẻ, tạo ra những giây phút lắng đọng với thông điệp ý nghĩa: khi còn trẻ hãy làm những điều mình thích, đừng làm những điều mình phải làm.

Xa vắngĐường một chiều là lời chào mà Huỳnh Tú gửi đến khán giả khi quay lại Ngoại thương. Trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, nữ ca sĩ đã dành tặng thêm một bài hát My everything. Mặc dù thời gian đã trễ, sức nóng của sân trường Ngoại thương chưa hề giảm.

Một điểm nhấn quan trọng của đêm văn nghệ là loạt tiết mục của các Chi đoàn K56A, K56B, K56CLC3, K56E lần lượt thể hiện concept của năm nay Vội lắm, Dị lắm, Nhỏ lắm, Tuyệt lắm.

Câu chuyện mà Chi đoàn K56A kể với Vội lắm dễ dàng khiến người Ngoại thương gật gù đồng ý khi các bạn đã thể hiện được một mảnh ghép về cuộc sống thường nhật của một sinh viên Ngoại thương.

               

Nét mộc mạc từ tiết mục Dị lắm của Chi đoàn K56B đã tạo nên một điểm nhấn riêng biệt của đêm văn nghệ. Màn song ca đã tạo nên một màn trình diễn vô cùng ngọt ngào.

Tiếp nối các tiết mục cực đỉnh, Nhỏ lắm của Chi đoàn K56CLC3 đưa khán giả đến những cảm xúc nhẹ nhàng, sâu lắng. Kết hợp những múa và hát dưới nền ghita của ca khúc Say you do, Thời thanh xuân sẽ quaVì yêu mà đến tạo nên một tiết mục vô cùng hấp dẫn.

Tuyệt lắm của Chi đoàn K56E như một lời kết trọn vẹn cho hành trình giải nghĩa “Bốn chữ lắm”. Ngoại thương vội lắm, dị lắm, nhỏ lắm nhưng con người ở đây thì luôn luôn tuyệt lắm!

Lễ ra mắt Tân sinh viên kết thúc với màn trao giải cho các tập thể xuất sắc nhất. Xin chúc  với sự chiến thắng của 4 chi đoàn: Quý quân K57A1, Á quân K57E, Giải Triển vọng K57MF1, Quán quân K57CLC2. FTUNEWS cũng không quên cảm ơn những vị Ban giám khảo đã hết sức khó khăn chọn ra được màn trình diễn xuất sắc nhất: thầy Lê Giang Nam, cô Tô Thùy Trang và cô Lê Thị Xuân Sang.

Khép lại đêm văn nghệ bùng nổ là tiết mục Hòa nhịp con tim của các thầy cô và anh chị cựu sinh viên. Những nụ cười, giọt nước mắt, những cái ôm thân tình giữa những người Ngoại thương với nhau là cái kết hoàn hảo nhất cho cả chặng đường Nhịp đập Ngoại thương.

Một ngày FTU’s Day khép lại với ngập tràn cảm xúc, những thế hệ Ngoại thương vẫn đang tiếp tục xây dựng và phát triển mái nhà chung này. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả đã hết mình cho một ngày “về nhà” nhiều cảm xúc, cho tuổi mới Ngoại thương thật đẹp. Dành một lời hẹn cho FTU’s Day 2019, bạn nhé!

Duy Khương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %