Săn ngay quà khủng cùng Aerobics

Săn ngay quà khủng cùng Aerobics

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 21 Second

Tiếp sau là đơn vị hỗ trợ Trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng quốc tế Athena chuyên đào tạo kinh doanh trên mạng (Internet Business) với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin cùng đơn vị đồng hành US-Phone Việt nam – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm điện tử công nghệ cao như smartphone, máy tính bảng tại thị trường Việt nam và các nước Asean.

altalt

Săn quà khủng trong ngày thi đấu

Những “bệ phóng vững chãi này như đảm bảo sự thành công trong tương lai gần cho môn thi đấu Aerobics diễn ra vào ngày 24/11/2013 tại sân D3 Bình Thạnh. Và dưới sự hỗ trợ của các đơn vị trên, FTUGames 2013 tiếp tục mang đến cho bạn những món quà giá trị. Khi vào sân thi đấu Aerobics, mỗi bạn sẽ nhận được một phiếu dự thưởng có mã số khác nhau. Và trong quá trình thi đấu, đại diện nhà tài trợ sẽ lên bốc thăm để chọn ra người may mắn nhất nhận được phần thưởng có giá trị không hề nhỏ là một chiếc USMobile trị giá lên đến 350$. 

alt

Ngoài ra, US – Phone còn trao tăng một chiếc điện thoại khác có đáp án đúng nhất trong trò chơi dự đoán ĐỘI VÔ ĐỊCH TOÀN ĐOÀN của FTUGames năm nay, hãy truy cập và đây để tham gia và nhận thưởng!

Hãy đến với Aerobics vào 7:00 sáng ngày Chủ nhật, 24/11 này để không phải bỏ lỡ cơ hội này bạn nhé!

Yun

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *