ĐI TÌM CÔNG THỨC HOÀN HẢO CHO MÙA HÈ!

ĐI TÌM CÔNG THỨC HOÀN HẢO CHO MÙA HÈ!

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Mùa hè ở đại học khác gì với thời cấp 3 nhỉ? Hẳn là chúng mình chẳng còn bị bó buộc bởi những thứ gọi là “bài vở”, “học hè” hay “thi tốt nghiệp” nữa rồi! Đừng để mùa hè năm nay trôi qua thật nhạt nhẽo, FTUNEWS mách nước bạn công thức biến kỳ nghỉ này trở nên thú vị hơn nhé!

 

Đi “phượt”

2602199E35

Một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt khi kỳ nghỉ đến luôn là xách-ba-lô-lên-và-đi. Đừng vội kết luận “phượt” đã quá quen thuộc nên vì thế dần trở nên nhàm chán, hàng tá những địa điểm du lịch mới nổi đang được các phượt thủ trong nước review rất tận tình: đảo Nam Du, đảo Lý Sơn, hay “Dubai Việt Nam” Ma Đrăk,…Chuẩn bị lộ trình kỹ càng cùng với một chiếc xe gắn máy chắc chắn, đừng quên “mang” theo đám cạ cứng của bạn và tận hưởng mùa hè trên từng cây số thôi nào!

Làm tình nguyện

Nếu bài vở, công việc và deadlines đã giành hết thời gian hoạt động từ thiện trong năm của bạn, thì mùa hè là lúc lý tưởng để bạn hiện thực hóa những dự định của mình đây: Tham gia Mùa hè xanh của trường, mở lớp dạy tiếng anh miễn phí cho mấy em nhỏ ở địa phương, hay đơn giản chỉ là cùng các cô chú hàng xóm dọn sạch đường trong một sáng chủ nhật,… Chưa bao giờ là quá muộn để giúp đỡ ai đó, phải không nào?

Tập thể dục

d2bc7a3d1b8e11fa350c9d5141547b40

Bạn từng “mắt tròn mắt dẹt” trước những thân hình chuẩn-từng-cen-ti-mét của các hot profile trên mạng xã hội? Thoát khỏi thế giới ảo và bắt tay vào công cuộc biến-mỡ-thành-cơ thôi! Dành ít phút ngủ nướng buổi sáng vào các phòng tập Gym hay vài tích tắc trước khi đi ngủ để tập Plank, mình tin chắc rằng sau những ngày hè kiên trì, thân hình bạn sẽ chuyển biến tích cực đấy! Đừng quên làm một bản cam kết với bản thân, nói không với đồ ăn dầu mỡ hay ngủ nướng đến tận trưa nhé!

Học một ngôn ngữ mới

Khi thấy Tiếng Anh của mình đã đạt đến một trình độ nhất định cũng là lúc bạn nên trải nghiệm một loại ngôn ngữ mới đó. Nếu đã quá quen thuộc với các ngôn ngữ từ chữ La-tinh, hãy thử tài “múa bút” với những ngoại ngữ như: Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật,… Học ngôn ngữ kèm theo tìm hiểu văn hóa của nước đó sẽ khiến bạn thích thú hơn rất nhiều, và nên nhớ rằng: Đừng học ngôn ngữ như một môn học, hãy học nó như một sở thích.

“Trang hoàng” lại căn phòng của bạn

8c4d98066ed8f6ae967ea26d2f1a42e2

Phòng ngủ chắc hẳn là nơi chúng mình cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi về nhà rồi! Mùa hè nóng bức cũng là lúc bạn “thay da đổi thịt cho” người bạn thân của mình đấy! Chỉ cần một ít giấy dán tường, đổi chỗ một số vật dụng trong phòng và trang trí theo một concept nhất định, bạn sẽ có một căn phòng lý tưởng ngay. Một điều đặc biệt hơn nữa là trong khi “vật lộn” với mớ đồ cũ trong phòng, biết đâu được bạn sẽ tìm thấy kỷ yếu năm cấp 2, hay những món đồ chơi linh tinh mà tưởng đã mất từ thời xa xưa nào rồi ấy chứ!

Như Quỳnh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %