Điểm danh Bộ tứ quyền lực của Bán kết FTUCharm 2014

Điểm danh Bộ tứ quyền lực của Bán kết FTUCharm 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Tối Chủ nhật ngày 20/4 sắp tới là thời điểm 32 gương mặt khả ái nhất của FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2014 sẽ mang tài sắc của mình trình diện tập thể sinh viên toàn trường. Để có thể chọn lựa ra 16 thí sinh xứng đáng nhất đi tiếp vào vòng Chung kết, quyết định của "bộ tứ quyền lực" này là vô cùng quan trọng. Tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Nhà thiết kế áo dài Việt Hùng

sdf

Áo dài từ lâu luôn tượng trưng cho tâm hồn người con gái Việt. NTK Việt Hùng là một trong số ít những tên tuổi nổi tiếng với mảng thiết kế áo dài trong làng thời trang. Nhắc đến Việt Hùng, người ta sẽ dễ dàng nhớ đến hình ảnh những bộ sưu tập áo dài có tính ứng dụng cao, đằm thắm, dịu dàng mà vẫn giữ được cái ‘hồn’ và cá tính riêng. NTK Việt Hùng được biết đến như một ‘người hùng’ thầm lặng mang đến thành công cho nhiều người đẹp Việt trong các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước và quốc tế, tiêu biểu như: cựu Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy; hoa hậu Thùy Dung; người mẫu, diễn viên, cựu đại sứ FTUCharm Diễm My 9X; người đẹp Huỳnh Bích Phương,…

Đến với FTUCharm 2014 năm này, NTK Việt Hùng sẽ đóng vai trò người “cầm cân nảy mực” trong đêm Bán kết. Chắc chắn rằng, bằng con mắt nghệ thuật sành sỏi và cảm quan thẩm mỹ quen thuộc với vẻ đẹp truyền thống của người con gái Việt, NTK sẽ dành cho nhan sắc Ngoại thương những đánh giá công tâm và chuyên nghiệp nhất!

Trương Minh Xuân Thảo

Hẳn những ai đã theo dõi vòng thi Sơ khảo đầy sắc và hương vừa qua sẽ không thể quên được cô nàng Giám khảo xinh đẹp, nhiệt tình và rất chuyên nghiệp này!

2

Trương Minh Xuân Thảo là người mẫu ảnh thế hệ 9x đang thu hút nhiều sự chú ý. Xuân Thảo lần đầu được biết đến từ cuộc thi IMTA (Hiệp hội người mẫu và tài năng quốc tế) tổ chức tại New York khi cô 15 tuổi, và từ đó, người đẹp sinh năm 1992 đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp người mẫu của mình. Cô từng gây sốt khi góp mặt trong trailer tiểu thuyết Tự sát của nhà văn Vũ Phương Thanh (đóng cặp cùng trưởng nhóm 365 – Isaac) và đến năm 2012, Xuân Thảo trở thành một trong những thí sinh xuất sắc lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh.

Hiện tại, Xuân Thảo còn là một giảng viên nổi bật giảng dạy tại Trung tâm Đào tạo và phát triển cá nhân John Robert Powers.

Đã cùng đồng hành với FTUCharm 2014 qua một vòng Sơ khảo đầy thú vị, chắc chắn rằng Xuân Thảo sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều "thẩm định" chuyên nghiệp và mới mẻ cho đêm Bán kết lung linh sắp tới!

Giảng viên Huỳnh Giao

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều FTUers, cô giảng viên xinh đẹp được cộng đồng FTU2 yêu mến – Én vàng 2010 và đồng thời cũng là Giám khảo trong vòng Sơ loại FTUCharm 2014 – sẽ tiếp tục ngồi vào một trong 4 vị trí danh dự của đêm Bán kết 20/4 sắp tới!

6984716373_e8c3deb58e_z

Là cựu sinh viên K45C của Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, sở hữu các danh hiệu cao quý như giải nhất Nét đẹp sinh viên cộng đồng thành phố 2008, giải Người đẹp xứ dừa 2010, giải Én vàng Người dẫn chương trình truyền hình 2010,… và được yêu mến bởi những ứng biến linh hoạt, thông minh và khéo léo trên sân khấu và giảng đường, cô Huỳnh Giao được xem là gương mặt tiêu biểu cho vẻ đẹp nữ tính, bản lĩnh của các thế hệ Ngoại thương.

Hãy cùng đón chờ những đánh giá và chia sẻ sắc nét, tận tình của vị giám khảo này nhé!

PGS.TS Tâm lý học Huỳnh Văn Sơn

Không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ TP.HCM và toàn quốc, thầy Huỳnh Văn Sơn là một trong những giảng viên gây ảnh hưởng lớn và có tiếng nói trong hoạt động giáo dục giới trẻ ngày nay.

MG_6928

PGS.TS Huỳnh Văn Sơn là Trưởng bộ môn Tâm lý học Trường Đại học Sư phạm TP.HCM và đảm nhận vai trò Giảng viên cho nhiều trường Đại học khác nhau trong Thành. Ngoài ra, thầy còn được biết đến với các vị trí quan trọng khác như: Cố vấn chuyên môn Nhà văn hóa sinh viên TP HCM, Cố vấn cao cấp Trung tâm Đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt, Phó chủ tịch Hội Tâm lý học Xã hội Việt Nam, Cố vấn nhân sự cho một số công ty như: Trường John Robet Powers Việt Nam, Trường Quốc tế City Smart, Công ty Ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt,…

Trong lĩnh vực truyền thông, thầy cũng tham gia tích cực các hoạt động tư vấn tâm lý và hiện nay đang là chuyên viên tư vấn tâm lý trực tiếp của các đài phát thanh, truyền hình cũng như các tạp chí nổi tiếng trên toàn quốc.

Ít ai biết, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn cũng từng là một thành viên BGK trong đêm Chung kết cuộc thi Hot Vteen toàn quốc năm 2006. Như vậy, với sự thấu hiểu, uyên bác cũng như kinh nghiệm trong các vai trò cố vấn, giám khảo của mình, thầy sẽ là một thành phần đắc lực trong hành trình "tìm vàng" của FTUCharm 2014 đấy!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %