Điểm danh những cuộc thi nhảy đình đám ở Ngoại thương

Điểm danh những cuộc thi nhảy đình đám ở Ngoại thương

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 43 Second

(FTUNEWS) – Nằm trong khuôn khổ các hoạt động đa dạng của FTU’s Day, cuộc thi nhảy luôn gây được sự chú ý đặc biệt và để lại những ấn tượng khó quên trong lòng mỗi sinh viên Ngoại thương. Sôi động, trẻ trung, giàu sức sống là những từ được gợi nhắc về “ngày hội vũ điệu ở Ngoại thương”. Cùng FTUNEWS điểm qua những cuộc thi nhảy đã từng “làm mưa làm gió” ngay chính tại sân trường “Phờ tu 2” nhé!  

2010 :  “Inspiration” – bùng nổ những cảm xúc thăng hoa.

t422255

Hướng đến tìm kiếm những nguồn cảm hứng bất chợt và sáng tạo, “Inspiration” đã thật sự đem đến những cảm xúc thăng hoa cùng những vũ điệu ngẫu hứng đầy tính nghệ thuật. Mỗi đội chơi khi đến với cuộc thi đều mang cho mình một màu sắc rất riêng, với cách thể hiện, hoá thân cực kì đa dạng. Chung cuộc, tiết mục “Street Inspiration” của K47D đã xuất sắc giành giải quán quân, đốn tim khán giả bằng những bước nhảy điêu luyện, đậm chất “đường phố” nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Khi được hỏi về những điều đáng nhớ nhất trong cuộc thi, K49D đã có những chia sẽ rất thật: “Bọn mình vẫn ấn tượng và nhớ mãi cảm giác giành giải nhất năm ngoái. Cả đội ôm nhau khóc, khóc vì hạnh phúc, vì vui sướng, khóc cho thành quả đạt được sau những ngày luyện tập vất vả.”

2011: “Kakuku” – những điệu chày giã gạo rực lửa. 

2011

Kakuku tức 'cắc-cùm-cum' – điệu chày giã gạo thân thuộc của dân tộc Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh khi trở thành chủ đề chính của cuộc thi nhảy 2011. Trong đêm thi, cả sân trường Ngoại thương như bùng cháy với những màn biểu diễn chất lừ, những câu chuyện sáng tạo của vũ đạo hình thể. Sự kết hợp giữa yếu tố dân tộc lẫn chút hơi hướng hiện đại đã tạo nên những tiết mục trên cả tuyệt vời. Cuối cùng, bằng sự chuẩn bị chu đáo, sự kết hợp ăn ý và kịch bản sân khấu đầy sáng tạo, K48B đã xuất sắc về đầu. “Kakuku” khép lại bằng những nụ cười thật tươi và những tràng pháo tay tán dương không ngớt của khán giả.

2012:  “Cơn địa chấn” mang tên “19 độ richter”!

bered

“19 độ richter” gắn liền với sự chuyển động, bùng nổ ở Ngoại thương. Con số 19 còn mang nghĩa đặc biệt – kỉ niệm Ngoại thương bước qua tuổi mới – tuổi 19 dồi dào sức sống. Với tiêu chí “quậy hết mình, chơi hết cỡ”, “19 độ richter” đã thật sự tạo nên cơn địa chấn, khiến Ngoại thương phải “rung rinh” vì những vũ điệu mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Liên quân K48 ABDE đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và tất cả FTUers để soán “ngôi vua” với ý tưởng hoá thân táo bạo  thành những cô nàng tiếp viên hàng không gợi cảm và đầy phong cách.

2013:  “Futuristic” –  Nghẹt thở đến từng giây phút!  

1385318_10202270294741368_1991219522_n

Hướng đến sự trẻ trung và hiện đại, “Futuristic” thể hiện ý nghĩa về bản lĩnh của một Ngoại thương 20 mạnh mẽ và luôn chuyển động không ngừng. Diễn ra trong nhiều giờ liên tiếp, cuộc thi đã không làm Ngoại thương thất vọng với những động tác vũ đạo cực kì khỏe khoắn, chuyên nghiệp trên nền nhạc điện tử hiện đại đầy lôi cuốn. Khác với các năm trước, cuộc thi năm nay còn đem tới không khí căng thẳng đến nghẹt thở cho khán giả trong phần thi nhảy đối kháng giữa leader các khối lớp. Hiếm có khi nào, Ngoại thương lại trở nên ồn ào, náo nhiệt bởi những tiếng reo hò không ngớt như thế. Cái nắng trưa gay gắt của Sài Gòn bổng như chẳng là gì so với độ nóng bên trong của Ngoại thương. Cuối cùng, sau những giờ thi gay cấn và hấp dẫn, “Futuristic” đã  kết thúc trọn vẹn với sự chiến thắng áp đảo thuộc về K50A trong tiết mục mang tên “Cops and robbers”.

2014:  Cuộc thi nhảy sẽ tái ngộ Ngoại thương như thế nào? Cùng FTUNEWS đón chờ bạn nhé!

Cẩm Tiên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %