Diễn viên Lan Phương trở về ‘Bắt sóng’ trường xưa

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 22 Second

FTUNEWS: Xin chào chị, sau nhiều năm trở lại trường, cảm giác của chị hôm nay như thế nào?

Lan Phương: Đây là lần đầu tiên chị quay lại trường từ ngày tốt nghiệp, cảm giác vừa thân quen, vừa lạ lẫm vì lúc trước chị học ở cơ sở Phan Xích Long. Tuy vậy tinh thần, ngọn lửa các bạn sinh viên mà chị cảm nhận được vẫn vẹn nguyên như ngày trước. Chị rất xúc động và hơi run nữa, không biết rằng trước các bạn đồng môn lẫn các em, chị có hoàn thành tốt vai trò của mình không. Chương trình tổ chức rất tốt làm chị thật sự bất ngờ. Các bạn sinh viên rất năng động, ham học hỏi, nhiệt tình lại đi kèm sự rụt rè rất dễ thương. Chị rất cảm ơn các bạn vì đã cho chị có cơ hội quay lại trường.

FTUNEWS: Như chị đã biết hôm nay là ngày Truyền thống của trường. Không khí náo nhiệt của ngày hôm nay có làm chị nhớ đến chương trình nào mà chị đã từng tham gia lúc đang là sinh viên không?

Lan Phương: Chị từng tham gia rất nhiều chương trình như chào mừng 20-11, Haloween, Mùa hè xanh… Chị rất thích diễn kịch và dựng kịch cho các bạn cùng diễn. Lúc nào chị cũng được các bạn hò reo cổ vũ rất nhiệt tình, đó là những kỉ niệm đẹp mà chị không thể nào quên được. Hơn thế đây cũng là môi trường để chị trau dồi và thực tập niềm đam mê cũng như kỹ thuật diễn xuất chị đã học được tại trường Cao đẳng Sân khấu – điện ảnh.

alt

FTUNEWS: Chúng em được biết chị đã từng là đại biểu tham gia tham gia hành trình trên tàu Thanh Niên Đông Nam Á “SSEAYP 2009”, “SSEAYP 2012” đã sắp khởi hành, chị có muốn chia sẻ cho bạn đọc FTUNEWS điều gì không?

Lan Phương: Chị chỉ muốn nói rằng tham gia tàu Thanh niên Đông Nam Á sẽ là một chuyến đi trong mơ mà các bạn sẽ không bao giờ quên được. Khi đặt chân lên tàu dường như các bạn sẽ quên đi hiện tại và chỉ biết sống trong thế giới của tình bạn, tình bằng hữu. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn giao lưu, trao đổi, tiếp thu nhiều kiến thức về các nền văn hóa, phong tục từ các nước khác nhau cũng như mở rộng thêm các mối quan hệ đặc biệt là được làm quen với rất nhiều người bạn thú vị. Có thể nói không chương trình nào có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm như vậy được. Bạn cứ thoải mái đón nhận những điều mới mẻ nhưng hãy luôn là chính mình. Bạn sẽ trưởng thành và học hỏi rất nhiều từ sau chuyến tàu ấy.

FTUNEWS: Tham gia tàu thanh niên mất khoảng 2 tháng, chị đam mê diễn xuất như vậy tại sao chị vẫn quyết định tạm ngưng công việc ?

Lan Phương: Chị còn từ bỏ nhiều nhiều hơn vậy. Năm ngoái chị cũng tham gia một chương trình của Đại sứ quán Mỹ với tư cách là khách mời và mất gần 1 tháng. Bản thân chị có rất nhiều đam mê. Diễn xuất là một đam mê và khám phá, tìm hiểu văn hóa các nước khác nhau cũng là một đam mê lớn khác. Đó là quy luật đánh đổi. Ở nhiều thời điểm trong cuộc đời, chúng ta phải cân nhắc dành ưu tiên cho điều gì để quyết định lựa chọn và từ bỏ. Những chương trình chị được mời hay được tuyển chọn vào là những cơ hội không phải dễ dàng có được. Diễn xuất chị có thể còn năm sau, dự án sau nhưng những chương trình đó nếu bỏ qua thì sẽ không còn cơ hội nữa. Và hiện tại chị vẫn tiếp tục dành thời gian, tâm huyết cho diễn xuất và chị làm công việc của mình rất tốt.

alt

FTUNEWS: Chị có thể chia sẻ dự định tương lai của mình với độc giả FTUNEWS được không ạ?

Lan Phương: Hiện tại chị đang là MC cho chương trình truyền hình thực tế về học trò có tên Về trường. Chị vẫn tập trung cho diễn xuất. Sắp tới chị sẽ có vai diễn cho một vở kịch nói Tiếng Anh “A little prince”, các bạn nhớ đến xem và ủng hộ chị nhé.

FTUNEWS: Vậy chị có ý định lấn sân sang kinh doanh không, một lĩnh vực liên quan đến ngành ngề chị đã từng học ở Ngoại Thương?

Lan Phương: Có đôi lúc chị nghĩ tới chị nghĩ tới nhưng chắc không phải lúc này. Có thể là một thời gian nữa. Nếu có chắc chị sẽ mở một quán kem vì chị rất mê trẻ con và thích ăn kem nữa! (cười)

alt

FTUNEWS: Cảm ơn chị rất nhiều về buổi trò chuyện. FTUNEWS chúc chị sẽ luôn trẻ trung, xinh đẹp và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc và trong cuộc sống.

Thương Thương

Ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *