Đỗ Lan Vy – “FTUCharm cho tôi phá vỡ giới hạn của mình”

Đỗ Lan Vy – “FTUCharm cho tôi phá vỡ giới hạn của mình”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 45 Second

(FTUNEWS) – Mỗi khi Charm “gõ cửa” Ngoại thương cũng là thời điểm người ta nhớ về cả người và không khí năm về trước. Charm năm nay, “người cũ” vẫn ở đó, tỏa sáng và kiêu kì. Lan Vy hiện tại vẫn rạng ngời như thời điểm nhận danh hiệu danh giá hoa khôi FTUCharm 2014. Cùng FTUNEWS lắng nghe những lời chia sẻ vô cùng thân mật và đáng yêu của hoa khôi “không tuổi” này nhé!

Từ cô nàng “ chưa biết cây son là gì” …

Người ta thường cho rằng: “FTUCharm dành cho những cô nàng dịu dàng, xinh đẹp” nhưng Lan Vy chính là một đáp án khác biệt, chứng minh điều ngược lại của lỗi suy nghĩ này. Xuất phát điểm chỉ là một cô gái khối A “ngố ngố cộc cộc như con trai”, một cô nàng “chưa biết cây son là gì” mà chỉ ngay sau đó cô đã “mang đôi giày cao gót lên sân khấu”. Có thể nói Lan Vy chính là hiện thân của “Lọ Lem” thời hiện đại, “hóa” thành một nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần.

Như một phép màu diệu kì, FTUCharm đã “biến” cô nàng đến với chiếc vương miện danh giá mà mọi cô gái Ngoại thương luôn khao khát sở hữu. May mắn dù có nhiều đến đâu luôn phải đi kèm với tài năng thật sự. Lời chia sẻ không đơn thuần là hài hước mà chứa cả sức mạnh của sự quyết tâm: “ Lúc đó tôi cũng không hy vọng nhiều mà chỉ biết cố gắng hết sức thôi”.

“FTUCharm – tôi được nhiều hơn mất”

Trong bản thân mỗi người luôn có một bức tường giới hạn mọi sự cố gắng và lựa chọn liều lĩnh, bởi ai cũng sợ sự đánh đổi. Đặc biệt đến với một cuộc thi như FTUCharm, nhan sắc chưa bao giờ là đủ, chi phí để trả cho thành quả đôi khi rất lớn. Nhưng đối với Hoa khôi 2014, FTUNEWS rất ấn tượng trước sự tự tin ngày một lớn dần trong cô: “Tôi được nhiều hơn mất từ FTUCharm.”

Dường như danh hiệu Hoa khôi không làm mất đi sự thân thiện, nhiệt tình vốn có của cô nàng. Lan Vy không ngần ngại chia sẻ với Charm về những điều quý giá mà năm đó, cô gái năm nhất “chân ướt chân ráo” vô trường như cô nhận được. Cô hiểu rõ hơn “khả năng của con người là vô hạn”, là mỗi khi khó khăn cô tự nhủ “không thẻ bỏ cuộc bởi cuộc sống còn những lúc khó khăn hơn”, là cho cô một gia đình mới – CREATIO – để cuộc đời sinh viên trở nên ý nghĩa “nếu không có Charm, chắc giờ vẫn là một cô bé sinh viên ăn ngủ chơi học”.

Và cái được lớn nhất Lan Vy “gặt hái” từ FTUCharm chính là “cơ hội phá vỡ giới hạn của bản thân”. Nếu các cô gái khác còn đang đi tìm cho mình một thử thách để chinh phục, thì FTUNEWS nghĩ rằng Lan Vy sẽ cho bạn lời khuyên đúng đắn: “Không thành công chẳng qua là do mình luẩn quẩn trong suy nghĩ mình không làm được mà thôi”. Sự chín chắn trong suy nghĩ, tự tin trong lời nói, khám phá những màu sắc mới cho cuộc đời mình – cô nàng Lan Vy đã có được những điều đó từ FTUCharm.

Gửi đến cô gái Ngoại thương

Đến hẹn lại lên, mùa Charm năm nay, cô nàng dù đã ở tâm thế khác nhưng luôn muốn gửi đến không chỉ những thí sinh của FTUCharm 2016 mà tất cả những cô gái Ngoại thương: “Ai cũng có một vẻ đẹp tiềm ẩn, quan trọng là bạn sẽ chọn cách nào để nó được tỏa sáng. Bạn có thể không lên sân khấu, không trở thành thí sinh, nhưng hãy làm cuộc sống của mình tươi đẹp với vẻ đẹp của chính bạn”.

“Này cô gái, tốt nhất hãy trốn cho thật kĩ, vì cả Ngoại thương đang truy tìm cô đấy. Còn tôi, tôi sẽ đợi đến ngày chúng ta gặp nhau.” Lan Vy đang đợi bạn, còn các cô gái Ngoại thương, các bạn đã sẵn sàng?

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %