Đoan Trang: “FTUCharm với mình như là định mệnh vậy”

Đoan Trang: “FTUCharm với mình như là định mệnh vậy”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:5 Minute, 10 Second

(FTUNEWS) – Gặp lại Đoan Trang sau gần 2 năm, cô gái Hoa khôi Ảnh ngày nào vẫn giữ nguyên nét cười đáng yêu và sức hút riêng biệt. Qua những mẩu chuyện của kí ức, cô nàng kể lại chuyến hành trình của mình ở FTUCharm 2014 bằng một cảm xúc rất đặc biệt . Cùng FTUNEWS lắng nghe chia sẻ về “mối nhân duyên” thú vị giữa Charm và cô nàng này nhé!

FTUNEWS: Xin chào Đoan Trang. Đã gần 2 năm kể từ ngày tham gia cuộc thi FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương, đặc biệt còn nhận danh hiệu Hoa khôi Ảnh, bạn vẫn còn nhớ cảm xúc lúc đó chứ?

Đoan Trang: Cảm xúc lúc đó làm sao mình quên được. Mới đó mà đã 2 năm rồi, bây giờ nghĩ lại thì chỉ biết cười thôi, vì cảm thấy mọi thứ rất kì diệu, vì không hiểu tại sao mình có thể qua được vòng loại đến tận chung kết. FTUCharm với mình như là định mệnh vậy. Nếu ai đó hỏi mình 100 lần rằng được quyết định lại, mình có tham gia Charm hay không, câu trả lời cuối cùng vẫn luôn là có.

XIT_4463

FTUNEWS: Bạn có kỉ niệm đặc biệt nào muốn chia sẻ khi tham gia cuộc thi FTUCharm 2014 không?

Đoan Trang: Kỉ niệm mình luôn nhớ đầu tiên là chuyện mình và cô bạn thân tự may trang phục cho cả đêm bán kết và chung kết, bởi thành phẩm sau khi may khác xa so với mẫu váy mà hai đứa mường tượng trong đầu, nghĩ lại vẫn thấy buồn cười. Hồi ấy không có máy may, hai đứa phải may từng đường kim mũi chỉ bằng tay nên mỏi lắm. Thậm chí hôm bán kết, váy còn chưa may kịp nên phải kẹp lại trông đến là tạm bợ. Thật may vì cuối cùng tất cả cũng êm xuôi.

FTUNEWS: Điều gì khiến bạn tự tin nhất và điểm nào khiến bạn lo lắng nhất trong cuộc thi?

Đoan Trang: Điểm tự tin nhất có lẽ là việc không quan tâm liệu Hoa khôi có đến với mình hay không. Điều đó khiến mình không bị áp lực nên cũng ít lo lắng hay tự ti mình sẽ không giỏi cái này không làm tốt cái kia.

FTUNEWS: Bạn đã sắp xếp việc học tập và công việc riêng như thế nào trong quá trình tham gia thi FTUCharm?

Đoan Trang: Việc chuẩn bị luyện tập cũng tốn kha khá thời gian biểu của mình. Nhưng quan điểm của mình là trong 1 khoảng thời gian nên tập trung cho 1 chuyện gì đó mình ưu tiên nhất. Thời điểm đó mình lựa chọn ưu tiên cho FTUCharm và cố gắng sắp xếp việc học sao cho ổn thoả nhất mà không có hậu quả đáng tiếc sau chương trình (cười)

PIC_9967

FTUNEWS: Sau cuộc thi, cuộc sống của bạn ít nhiều sẽ có sự thay đổi. Hãy thử so sánh mình của trước và sau khi thi FTUCharm.

Đoan Trang: FTUCharm tiếp thêm cho mình rất nhiều suy nghĩ tích cực về bản thân, cảm thấy vững vàng hơn để làm những điều mình muốn. Với mình, thay đổi rõ ràng nhất là được nhiều người biết tới mình hơn. Và thay đổi quan trọng nhất là từ FTUCharm, mình có thêm một vài mối quan hệ mà mình thật sự rất trân trọng, điển hình là nhặt được một anh bạn trai (cười).

FTUNEWS: Có hai luồng ý kiến trái chiều : Một bên cho rằng con gái phải thuỳ mị, hiền lành, dịu dàng, giỏi nữ công gia chánh. Một bên lại yêu thích những cô gái năng động, tự tin, ưa lăn xả? Bạn nghĩ sao về điều này?

Đoan Trang: Theo mình, mỗi người con gái đều có một phần của cả đôi bên. Con gái nữ công gia chánh không có nghĩa là không năng động và ngược lại. Cho nên quan điểm của mình là luôn hoàn thiện cái mình muốn trước, không việc gì phải sống theo quan điểm của xã hội.

FTUNEWS: FTUCharm 2016 sắp khởi động, bạn có bí kíp gì có thể chia sẻ với các bạn thí sinh để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi này?

Đoan Trang: Bí kíp lớn nhất của mình là giữ tinh thần thật thoải mái. Nhớ những ngày đầu khi qua được vòng loại, về nhà mình lo lắng đến mất ngủ, luôn suy nghĩ: Không biết mình có làm được không, làm tốt không, được giải này giải nọ không? Càng ngày càng thêm áp lực, mình quyết định chỉ cần thể hiện những gì tốt nhất, tự nhiên nhất, không gượng ép bản thân. Mình muốn bước đi trên sân khấu chung kết bằng những bước đi thoải mái. Đó là những giây phút mình tận hưởng chứ không phải là gồng mình lên thi thố, nên cuộc thi bỗng trở nên thật ý nghĩa.

FTUNEWS: Bạn có suy nghĩ thế nào về con gái Ngoại thương? Điều gì khiến con gái Ngoại thương trở nên khác biệt?

Đoan Trang: Theo mình, con gái Ngoại thương lúc nào cũng có cái để khiến người ta bất ngờ. Họ biết cách tìm ra những điểm mạnh của bản thân và khiến mình nổi bật. Nhưng trên hết, bản thân mỗi cô gái không chỉ riêng ở FTU đều là những cá thể đặc biệt, cần được quan tâm và được làm điều mình muốn.

000065

FTUNEWS: Bạn có lời chúc nào gửi đến cuộc thi FTUCharm 2016 lần này?

Đoan Trang: Mình xin chúc chương trình thành công và các bạn thí sinh có một trải nghiệm không bao giờ quên trong cuộc đời sinh viên nhé.

FTUNEWS: Cảm ơn Đoan Trang vì cuộc trò chuyện thú vị vừa rồi. Chúc bạn luôn vui vẻ và thực hiện tốt những dự định của bản thân trong tương lai!

Thảo Linh

 

 

 

 

 

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %