Đoàn trường đại học Ngoại thương Cơ sở II thành lập 6 câu lạc bộ mới

Đoàn trường đại học Ngoại thương Cơ sở II thành lập 6 câu lạc bộ mới

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 20 Second

(FTUNEWS) – Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập đồng thời giúp sinh viên trau dồi và rèn luyện các kĩ năng, kiến thức chuyên ngành, Đoàn trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở II triển khai thành lập 06 câu lạc bộ học thuật.

620395

I.    CLB Logistics

Mục tiêu: tạo ra môi trường, sân chơi cho sinh viên có thể rèn luyện, học tập, từ đó nâng cao kiến thức học thuật và có cơ hội tiếp cận thực tiễn trong lĩnh vực Logistics.
Định hướng cụ thể như sau:
-Tạo nên một sân chơi đầy năng động và cuốn hút cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với hoạt động logistics thông qua các cuộc thi thường niên
-Mang đến cái nhìn thực tiễn hơn cho các bạn sinh viên về hoạt động logistics đang diễn ra ở các doanh nghiệp thông qua các hoạt động tương tác với doanh nghiệp như: giao lưu, hội thảo và đi thực tế.
-Giới thiệu đến các bạn sinh viên những cơ hội học tập và việc làm liên quan đến lĩnh vực logistics

II.    CLB Lý luận trẻ

CLB Lý Luận Trẻ thuộc Đoàn trường ĐH Ngoại Thương được ra đời vào tháng 3/2014 với mục đích tạo một sân chơi bổ ích, thú vị cho các bạn sinh viên trong trường, qua đó nhằm rèn luyện khả năng hùng biện, khả năng thuyết phục công chúng, rèn luyện tư duy logic và tìm hiểu các vấn đề liên quan đến chính trị, kinh tế, xã hội hiện đang nóng bỏng. Hãy tham gia với chúng tôi và cùng nhau tìm hiểu những điều mà bạn luôn quan tâm.

III.    CLB Tài chính- Kế toán

Câu lạc bộ Tài chính – Kế toán trường Đại học Ngoại Thương được thành lập với sứ mệnh tạo môi trường và cơ hội cho các bạn sinh viên cùng nâng cao hoàn thiện kiến thức chuyên ngành.Thông qua cơ hội tham gia các cuộc thi có qui mô tầm cỡ như CIMA, HSBC cùng với cơ hội nghề nghiệp, học bổng rộng, câu lạc bộ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích Tài chính – Kế toán.

IV.    CLB Nhà kinh tế trẻ

Thành lập năm 2014, CLB Nhà Kinh tế trẻ được tạo ra với mục đích tạo sân chơi học thuật cho sinh viên các khóa trong và ngoài trường Đại học Ngoại thương, CSII tại Tp. HCM. Cuộc thi “Nhà Kinh tế tương lai” được tổ chức hàng năm có nội dung thi xoay quanh các môn học thuộc các nhóm ngành như Kinh tế học, Quản trị học, Luật và Marketing.
Tham gia CLB, các bạn sinh viên sẽ được trực tiếp tham gia tổ chức một chương trình thi học thuật thực sự, được làm việc với các Giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình thuộc các môn học nói trên.

V.    CLB Marketing

CLB Marketing là nơi các bạn sinh viên năng động, yêu thích và đam mê Marketing được học hỏi, trải nghiệm và phát triển các kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực Marketing. Đến với CLB, các bạn sinh viên được thảo luận, trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng dưới sự cố vấn tận tình các giảng viên trẻ nhiệt tình trường Đại Học Ngoại Thương CS2. Bên cạnh đó tham gia câu lạc bộ các sinh viên có cơ hội tổ chức các chương trình, cuộc thi học thuật xoay quanh khối rubik Marketing đa diện.

VI.    Nhóm trung kiên

Xuất phát từ nhu cầu của các Đoàn viên, thanh niên muốn có môi trường trau dồi tư tưởng, nâng cao phẩm chất chính trị với nguyện vọng trở thành Đảng viên ĐCSVN, Đoàn trường Đại học Ngoại thương cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh quyết định thành lập Nhóm Trung kiên có nhiệm vụ là tổ chức đi đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực phát triển Đảng, qua đó, giúp các Đoàn viên ưu tú, Đảng viên trẻ nhanh chóng trưởng thành về mặt nhận thức. Mặt khác, Nhóm Trung kiên cũng sẽ phát huy vai trò của mình trong việc nắm bắt dư luận, tình hình an ninh chính trị, tư tưởng của đoàn viên, sinh viên.

Link đăng kí tham gia vào Ban Điều Hành các câu lạc bộ mới :  

http://www.mediafire.com/download/e7jaefihh419diu/Mẫu+Form+đk.docx

Đơn đăng kí gửi về hộp mail : bandieuhanhclb.ftu2@gmail.com

Hạn chót đăng kí :  trước 23h59’ Thứ Bảy ngày 07/06/2014

Mọi thông tin thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ Hải Châu ( sđt: 0972393222) hoặc  Quý Duy ( sđt: 0916160526) 

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %