Độc hành trên lối rẽ của riêng ta

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 49 Second

Hình như ta được sinh ra và đã được mạch định sẵn là kẻ phải một mình cô đơn hết suốt kiếp này thì phải. Đã có bao người đến bên ta và ta cũng từng nắm lấy những yêu thương khi nó vừa khẽ chạm vào con tim nơi mình. Ta cũng đã từng hạnh phúc tột cùng tưởng chừng như đã có thể vun đắp cho một gia đình nhỏ, nhưng rồi mọi thứ vỡ tan và ta hiểu được rằng con đường phía trước của ta đi còn rất dài.

alt

Lòng dặn lòng sẽ không bao giờ ta dành yêu thương mình cho ai nữa. Ta thà sống kiếp đơn côi đễ giữ mãi một mối tình không vẹn nguyên đến khi trút hơi thở cuối cùng.

Rồi ta cũng nhận ra tình yêu thật sự của mình, tình yêu mà ta có thể hy sinh tất cả cho người ta và ngược lại. Trớ trêu thay ta lại không thể nào xây dựng mái ấm để sống cạnh người đàn ông ấy mà chỉ có thể lặng lẽ giữ gìn cho một tình yêu mà suốt đời này ta sẽ mãi tôn thờ.

Lòng dặn lòng sẽ không bao giờ ta dành yêu thương mình cho ai nữa. Ta thà sống kiếp đơn côi đễ giữ mãi một mối tình không vẹn nguyên đến khi trút hơi thở cuối cùng. Ta đã quá mệt mỏi với đời, với những yêu thương mà chưa bao giờ ta thấy trọn vẹn. Nhưng có lẽ ta không được phép dừng lại trên con đường này, ta buộc phải tiến về phía trước để tiếp tục gặp gỡ và yêu thương những người tiếp theo.

Và ta đã gặp một người đồng hành khác có cùng thương tổn như ta, và trong một giây phút chạnh lòng ta đã nắm lấy bàn tay người ấy để cùng bước tiếp. Nhưng ta thấy thật sự khó nhọc khi có một người bên cạnh ta. Dường như ta đã quen với sự độc hành, quen với việc một mình ta điều khiển con thuyền ta đang đi thì phải.

alt

Ta bây giờ chỉ muốn buông bỏ tất cả, muốn nằm yên trong góc tối nào đó chỉ riêng một mình ta thôi.

Ta thấy mệt mỏi và sợ hãi khi tình yêu này của ta có thể làm tổn thương bao nhiêu người, ta chán ghét khi phải tiếp tục lặng lẽ để đến với người ta yêu. Sao cứ phải thế chứ, sao cứ phải là ta mà không phải là một kẻ nào khác, sao cứ phải yêu thương một cách thầm lặng, phải giấu nhẹm và kìm nén yêu thương trước tất cả mọi người.

Ta không muốn phải thế nữa, không muốn phải gồng gánh một yêu thương ngược chiều gió thổi để mỗi bước đi của ta đều gian nan và khó nhọc vô chừng. Ta chỉ muốn là một người bình thường, sống cuộc sống bình lặng như bao người mà sao khó quá. Ta bây giờ chỉ muốn buông bỏ tất cả, muốn nằm yên trong góc tối nào đó chỉ riêng một mình ta thôi. Không cần ai, không cần vòng tay của một kẻ nào cả, bởi vì ta chỉ muốn làm kẻ độc hành mãi mãi trên lối rẽ của riêng mình.

Theo Blogpost.com

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Blog

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *