Đồng hành cùng dự án “Dấu ấn AC”

Đồng hành cùng dự án “Dấu ấn AC”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 22 Second

(FTUNEWS) –  Dự án “Dấu ấn AC” là những buổi giao lưu gặp gỡ bổ ích giữa sinh viên với các diễn giả đến từ các công ty, tập đoàn đa quốc gia như L’Oreal, FedEx Corporation, Công ty Haba-Sped Việt Nam, Unilever, PepsiCo… Đến với “Dấu ấn AC” bạn có thể học hỏi được kinh nghiệm và bổ sung vốn kiến thức cho mình về những ngành mà mình đang quan tâm.

Poster chính thức của "Dấu ấn AC"

Poster chính thức của “Dấu ấn AC”

BUỔI THỨ 2: CAREER DATING

– Thời gian: 7h15 – 12h, Chủ nhật ngày 20/4/2014

– Địa điểm: Tòa nhà Minh Phú, 21, Lê Quý Đôn, Q3, Tp. Hồ Chí Minh (Trung tâm Anh ngữ Wall Street English)

 1. Quyền lợi:

– Được trực tiếp trao đổi, tham vấn từ các lãnh đạo cấp cao ở nhiều công ty khác nhau, các chuyên gia trong ngành để được giải đáp những thắc mắc cá nhân liên quan đến ngành nghề mình quan tâm.

– Được cung cấp kiến thức, lời khuyên hữu ích, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ngành, từ đó có thể xác định được nghề nghiệp phù hợp hoặc trang bị kỹ càng hơn cho công việc sẽ theo đuổi trong tương lai.

 2. Diễn giả: Có hơn 20 diễn giả (số lượng lớn nhất từ trước đến nay trong các buổi tư vấn định hướng nghề nghiệp) từ các công ty và tập đoàn lớn: Viện nghiên cứu và phát triển Logistics, FedEx Corporation, Công ty Haba-Sped Việt Nam, Unilever, PepsiCo, L’oreal, Nhân Việt Management Group, DNA Digital, BWC, KPMG…

 3. Chủ đề: Chương trình sẽ tổ chức với các ngành nghề đang hot hiện nay:

  •  Sales
  • Marketing (Client & Agency)
  • Logistics
  • Tài chính – Kế toán kiểm toán
  • Nhân sự

Với hình thức chia sẻ bàn tròn mới lạ, độc đáo (1 diễn giả, 1 điều phối viên, 5-7 bạn sinh viên) bạn sẽ được tiếp cận gần hơn với diễn giả để “hỏi nhiều, đáp kỹ, tư vấn sâu” đồng thời tối đa hóa lợi ích mang lại khi tham dự chương trình.

4. Cách đăng ký tham gia: Các bạn có thể nhận đơn đăng kí tại bàn trực của CLB Kỹ năng doanh nhân ở sảnh A, Đại học Ngoại thương hoặc đăng kí online tại link sau: http://goo.gl/m2lSXR.

 Vì số lượng đơn của chương trình có hạn (do chương trình không bán vé và không lấy phí tham dự) nên BTC sẽ tiến hành lọc đơn đăng kí, những đơn đăng kí nhanh, chính xác và đáp ứng được yêu cầu của buổi Dating sẽ được BTC lựa chọn tham dự chương trình. Các bạn hãy truy cập fanpage www.facebook.com/actionftu2 vào ngày 18/4/2014 để biết kết quả.

BUỔI THỨ 3: CAREER PASSPORT (English Workshop CV WRITING & JOB INTERVIEW)

1. Thời gian: 13h – 17h, Chủ nhật 20/04/2014

2. Địa điểm: Hội trường B11, Đại học Ngoại thương CS2, Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh

3. Diễn giả: Thầy Danny Colomer – Giám đốc điều hành KTDC Group  Chuyên gia đào tạo Tiếng Anh thương mại và kỹ năng mềm cho sinh viên.

4. Cách đăng ký tham gia:

  1. Đăng kí mua vé trực tiếp tại sảnh A, Đại học Ngoại thương Cơ sở 2.
  2. Thông qua đường link đăng kí online: http://goo.gl/C3M7ca. Sau khi đăng kí, bạn hãy tới trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, TP.HCM lấy vé hoặc tới tham gia buổi Talkshow để checklist và nhận vé tại chỗ nhé!

5. Giá vé : 10.000 đồng/1 vé.

LIÊN HỆ: 

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  • Website: kynangdoanhnhan.com
  • Facebook: facebook.com/actionftu2
  • Di động: 126 890 9984 (Gặp Phúc)

FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %