Đức Tuấn hát cùng Duyên dáng Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

 Ngoài sự xuất hiện của các nhan sắc Việt như Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang trong vai trò giám khảo hay giọng ca vàng của âm nhạc Việt Nam – Uyên Linh Idol, Đức Tuấn cũng “góp tên” mình vào danh sách khách mời “đình đám” của đêm Chung kết FTUCharm.

alt

Đức Tuấn là một cái tên đã rất đỗi quen thuộc với các bạn Ngoại thương khi anh không chỉ là 1 ca sĩ tài năng và triển vọng mà còn từng là một FTUer ‘chính hiệu’. Anh xuất hiện trong hầu hết các hoạt động của trường như FTU’Day, FTUShine, FTUCharm,… và luôn dành một tình cảm đặc biệt với “ngôi nhà” mang tên Ngoại thương qua từng ca khúc sâu lắng trữ tình.

Đoạt giải Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh năm 2000 khi còn là một sinh viên, cái tên Đức Tuấn đã dần khẳng định vị trí của mình trong nền âm nhạc với dòng nhạc khá “kén” người nghe: nhạc tiền chiến. Tuy nhiên, sở hữu một giọng ca trầm ấm, nhẹ nhàng, chàng trai “Tình ca phố” liên tục “ẵm” những giải thưởng “hoành tráng” trong nước lẫn khu vực như: Giải ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh 2005, Nghệ sĩ ăn mặc lịch sự nhất của tạp chí Mốt, Đề cử giải Cống hiến 2005 cho album của năm với Đôi mắt người Sơn Tây. Năm 2009, anh nhận cú đúp tại giải Cống hiến, trở thành “Ca sĩ của năm” và nhận luôn giải “Album”. Chưa dừng lại ở đó, năm 2012, anh là đại diện nước chủ nhà tham gia LH Tiếng hát Truyền hình Asian và xuất sắc rinh về cho mình tận 2 giải thưởng: Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất cũng như giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

alt

alt

alt

Với hàng loạt ca khúc được “cover” lại theo phong cách riêng và một con số không nhỏ album đã phát hành trong hơn 10 năm ca hát của mình, Đức Tuấn vẫn đang miệt mài và kiên trì đi trên con đường mà cái đích của nó là chinh phục những khán giả không chút dễ tính.

Với lần trở lại này, Đức Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí “chất” hơn nữa bằng giọng ca đầy nội lực và chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả không chỉ ở phần nghe mà còn cả phần nhìn.

Hẹn gặp các bạn tại đêm chung kết Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm 2012 diễn ra tại nhà hát Bến Thành vào ngày 03/05 tới. Top 16 ‘bóng hồng’ Ngoại Thương sánh đôi cùng Top 16 Manhunt lịch lãm, dàn BGK, ca sĩ, khách mời nổi tiếng sẽ hội ngộ cùng nhau hứa hẹn sẽ làm nên một cái kết không thể mĩ mãn hơn!

Mua vé trực tiếp tại sảnh A trường ĐH Ngoại thương CS2 – số 15 đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh

Hoặc liên hệ hotline: 0188 301 3220 để được giao vé tận tay miễn phí.

Thảo Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *