Đức Tuấn nói về chất “sáng” của Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 42 Second

FTUNEWS: Chào anh. Dù đã chia sẻ một ít trên sân khấu, nhưng lúc này anh có thể nói rõ hơn những cảm nhận của mình khi trở về Ngoại thương với tư cách là giám khảo của một cuộc thi hát và sống lại không khí sân khấu sinh viên sau 14 năm?

Đức Tuấn: Ngày hôm nay thì cảm xúc của Tuấn cũng khá là phức tạp. Tuấn rất vui khi được trở về đây cùng chung vui với các tiết mục dự thi của các bạn, điều này làm Tuấn bồi hồi xúc động khi nhớ lại cách đây 14 năm, Tuấn cũng đã trưởng thành từ cuộc thi này. Cũng từ những ngày đó mà Tuấn có được những viên gạch đầu tiên để đạt được thành công sau này, có thể nói nhiều thành công sau này của Tuấn đã bắt nguồn từ cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương.

Tuấn cũng rất mừng khi thấy tất cả tiết mục dự thi của các bạn đều được đầu tư rất công phu, có thể phù hợp hay không phù hợp, nhưng điều đó đã chứng tỏ các bạn làm việc với tâm huyết rất cao. Và dù có phải là lĩnh vực các bạn đang học hay không thì đó cũng là thái độ làm việc của những con người hiện đại.

alt

FTUNEWS: Anh đã phát biểu trước khán giả rằng, theo đúng tiêu chí “Shine” của FTU, đêm nay anh sẽ xem thí sinh nào có gương mặt “sáng”, chất giọng “sáng” và cách diễn “sáng” để chấm điểm. Vậy dựa theo tiêu chí đó, anh thấy cường độ “sáng” của đêm thi Chung kết này như thế nào?

Đức Tuấn: Cái “sáng” ngày hôm nay của các bạn thí sinh rất là khó nói, vì hầu như các bạn đều đã tỏa sáng được một phần nào đó của mình rồi. Chính vì vậy, Tuấn muốn dựa trên tiêu chí những ai đã làm bật lên, làm sáng được chính cá tính của mình trên sân khấu mà chấm điểm. Tuấn cũng hy vọng sau này, các bạn sẽ tìm ra được cách để luôn luôn sống đúng với khả năng và sở trường của mình, và từ đó phát huy trên những nền tảng mạnh nhất của mình.

FTUNEWS: Anh có nhận xét gì về chất lượng thí sinh đêm nay?

Đức Tuấn: Các bạn hiện đại, Tuấn có thể nói các bạn hiện đại. 6 thí sinh đơn ca hôm nay có giọng hát rất tốt, mỗi bạn đều có chất riêng của mình và cái chất đó được thể hiện khá rõ. Đó là điều may mắn mà Tuấn nghĩ là các bạn đã làm được, vì chỉ sợ là “nhàn nhạt”, chỉ sợ là giống nhau, nhưng với những giọng hát đó và cách làm việc của các bạn thì Tuấn tin chắc các bạn sẽ còn thành công nhiều hơn nữa trong thời gian sau.

alt

FTUNEWS: Là một ca sĩ đã từng tỏa sáng từ sân khấu sinh viên và đạt được nhiều thành công trên bước đường ca hát, anh có lời khuyên gì cho các bạn sinh viên muốn đeo đuổi đam mê âm nhạc từ giảng đường đại học?

Đức Tuấn: Đam mê âm nhạc thi từ giảng đường đại học nếu muốn thành công, các bạn phải luyện tập. Đó là điều kiện tiên quyết đòi hỏi các bạn phải đầu tư thời gian và làm việc hết sức trách nhiệm. Làm việc chuyên nghiệp thôi không đủ, các bạn còn phải biết học hỏi và trau dồi.

FTUNEWS: Sau khi gặt hái thành công ở dòng nhạc bán cổ điển cũng như các dự án nhạc kịch tại Anh, Mĩ, anh có muốn chia sẻ một ít về những dự định âm nhạc trong tương lai?

Đức Tuấn: Tháng 10 sắp tới Tuấn sẽ phát hành một album nhạc Phạm Duy, là một album Tuấn thực hiện hoàn toàn ở Đức, và hy vọng là album này sẽ mang đến cho thị trường âm nhạc Việt Nam những tiêu chuẩn mới về ghi âm cũng như phát hành.

FTUNEWS: Rất cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện này! Chúc anh trong thời gian tới sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và ngày càng khẳng định hình ảnh một Đức Tuấn chỉnh chu và toàn vẹn trong âm nhạc.

Mai Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *