[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Duy Thái – Chàng Rockman lãng mạn

[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Duy Thái – Chàng Rockman lãng mạn

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 40 Second

(FTUNEWS) – Chắc hẳn người Ngoại thương đều khó quên một anh chàng “vạm vỡ” về cả ngoại hình lẫn giọng hát Duy Thái đã “quậy tưng” sân khấu đêm bán kết FTUShine với bản liên khúc “60 năm cuộc đời – Đôi mắt Pleiku – Cho tôi xin em một đứa con trai”. Trái ngược với hình ảnh một Rockman mạnh mẽ, Duy Thái khi trò chuyện cùng FTUNEWS lại thể hiện bản thân với hình ảnh một chàng trai thân thiện và luôn “cháy” hết mình cùng âm nhạc.

“Mình cũng có tí lãng mạn đấy chứ”

Trả lời cho câu hỏi về con người mình, anh chàng hài hước: “Mình vừa mạnh mẽ, vừa thẳng thắn, và còn có tí lãng mạn đấy chứ. Mình cũng nghe cả Pop, Ballad, R&B, và nhiều thể loại khác nữa chứ không chỉ đơn thuần là về Rock thôi.” Tự nhận đến với âm nhạc không phải để khẳng định bản thân hay vì những giá trị khác, Duy Thái tâm sự rằng: “Âm nhạc là nơi mình được giải tỏa. Khi gặp phải những khó khăn hay trở ngại, mình muốn được hát, được “xả” ra hết cả ruột gan để rồi mình sống vui vẻ và thoải mái hơn."

p

Đến với FTUShine sau nhiều đắn đo, Duy Thái chia sẻ: “Ban đầu mình còn định không thi. Nhưng chính các anh chị và bạn bè là người đã động viên, ủng hộ mình rất nhiều ngay từ những ngày bắt đầu tham gia FTUShine.” Đặc biệt hơn, chính các thí sinh của những mùa trước – những người đã tỏa sáng trên sân khấu FTUShine, Duy Thái như được tiếp thêm động lực để rồi tiến sâu vào vòng chung kết. 

s

Tham gia cuộc thi không với mục đích vì giải thưởng, Duy Thái đơn thuần muốn được “cháy” trên sân khấu, muốn được hòa mình cùng âm nhạc mà không vướng toan tính gì, “lên sân khấu thì phải hết mình chứ.” Ắt hẳn vì tư duy này, mà Duy Thái đã khiến cả khán phòng B11 như vỡ òa bởi liên khúc tại đêm bán kết FTUShine, góp phần ghi dấu ấn đặc sắc về chàng trai này.

“Kỷ niệm với Shine là rất đáng nhớ”

Kỷ niệm mà Duy Thái sẽ không quên chính là những khoảnh khắc với 2 người bạn đã cùng anh tỏa sáng trên sân khấu là Cát Lâm và Tân Phạm. “Các anh em tập cùng nhau rất vui, rất hợp ý nhau.” Duy Thái cũng chia sẻ tiết mục ở đêm bán kết hoàn toàn không được dự tính trước mà là sản phẩm của 3 người trong những phút ngẫu hứng nhằm tìm ra những khoảnh khắc đắt giá nhất. Một kỷ niệm khác từ Shine cũng sẽ khiến anh chàng nhớ mãi là tình cảm của những người bạn The Glam với những quan tâm, lo lắng cho nhau từ ca khúc, bản phối đến đồ trình diễn, đạo cụ.

ưo

FTUNEWS chúc Duy Thái sẽ có sự thể hiện tốt nhất và gặp nhiều may mắn ở đêm Chung kết sắp tới!

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Hoàng Oanh

 
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %