Fast 6 – Đua siêu xe chống siêu hạng khủng bố

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 26 Second

“Quá nhanh, quá nguy hiểm 6” mởđầu bằng một đoạn credit, tổng hợp hết những gìđã xảy ra từ năm phần trước. Kẻ phản diện lần này không còn là một tay tầm thường như những phần trước nữa, mà là một tên trùm thông minh với một nguyên tắc đặc biệt: “Anh muốn gặp hắn, chỉ khi hắn muốn anh ở đó”.

alt

Bộ phim khiến khán giả bất ngờ bởi những góc quay tuyệt vời của đạo diễn. Bạn có thể đặt tầm mắt mình ởđộ cao trên nghìn mét, ngắm nhìn London về đêm siêu lung linh, rồi đột ngột hạ cánh như thể chính bạn cũng đang ở trong những cuộc truy đuổi ngoạn mục và những màn đấu trí gay cấn. Cảnh quay chuyển đổi liên tục khiến người xem không khỏi thót tim, khi mạng sống của con người chỉ nằm trong tích tắc.

alt

Ở Fast & Furious 6, bạn sẽ được chiêm ngưỡng dàn siêu xe ấn tượng với những chiến binh tốc độ như Dodge Charger Daytona, Dodge Challenger SRT-8, Ford Escort MkI, Ford Mustang…; hay Ferrari FXX, Ferrari 360, Nissan GT-R…; nhưng ấn tượng nhất có lẽ là sự xuất hiện của một mẫu GT thể thao lắp ráp thủ công – Jensen Interceptor. Không chỉ dừng lại ở sự đối đầu của những chiến binh tốc độ, FF6 còn là cuộc vây bắt đầy ngoạn mục của Dom và đồng đội với chiếc xe tăng siêu khủng của Shaw, phân đoạn siêu xe bắn hạ máy bay hay những cảnh đấu tay đôi ngang tài ngang sức và những cảnh bay người chớp nhoáng trên không.

alt

Không đơn thuần chỉ là một bộ phim bom tấn, Fast & Furious 6 còn làm người xem không khỏi xúc động khi Dom hiên ngang bước ra khỏi đám cháy lớn tưởng chừng như chẳng ai có thể sống sót vàôm chầm lấy người yêu cũ đã trở về, Letty; hay cảnh Han đứng lặng nhìn đám tro tàn khi biết rằng Gisele đã vì bảo toàn mạng sống của anh mà ra đi mãi mãi, Tokyo trong lời hứa của họ chỉ còn một mình anh. Có thể, điều bạn rút ra được từ sau bộ phim sẽ không phải là những pha hành động đầy tính toán nữa, mà là nguyên tắc hành động “vì gia đình” của Dom, hay những nốt lặng khi chứng kiến tình yêu mãnh liệt của những con người tưởng chừng chỉ biết đến súng đạn.

alt

Nếu bạn là một tín đồ của phim bom tấn, việc bỏ qua Fast & Furious 6 hẳn sẽ là một lựa chọn sai lầm. Và cũng như Iron man 3, Fast & Furious hiện vẫn đang chứng minh sức nóng của mình với việc cháy vé liên tục tại các rạp chiếu phim. Bạn cũng sẽ không chần chừ với cơn sốt đầu hè này chứ?

Katy – Lam Giang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Xem

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *