Flashmob & Cheer Leading – Màn kết hợp bùng nổ

Flashmob & Cheer Leading – Màn kết hợp bùng nổ

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 7 Second

(FTUNEWS) – Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp với sự góp mặt của hơn 100 bạn sinh viên, tiết mục mở màn kết hợp giữa Cheer leading và Flashmob đã thực sự  “thiêu cháy” toàn bộ sân trường Đại học Ngoại thương.

Với chủ đề “The Momentum” – bước đà Ngoại thương, FTU’s Day 2014 đã mang đến nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị. Mở đầu là sự xuất hiện bí ẩn của những chàng trai mang mặt nạ cùng đôi găng tay trắng nổi bật. Trên nền nhạc du dương, những “vũ công” đã thực hiện các động tác thật uyển chuyển nhưng không kém phần chắc chắn.

Không khí như được tiếp thêm “lửa” với màn tutting, mở đầu cho tiết mục cheer leading. Những động tác khỏe khoắn và linh hoạt đã khiến FTU-ers đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nguyễn Lê Minh Nguyệt – K53B chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình được tận mắt chứng kiến tiết mục cheer leading và cảm giác thật khó tả. Mình thích nhất là màn tung người trên không của các bạn, lúc đó mình gần như không thể ngồi yên khi nhìn thấy các bạn đứng ở trên cao, giữ thăng bằng và thực hiện vũ đạo. Các tháp cũng được xây dựng rất đẹp mắt.”

FM_4IMG_4960-Recovered

Tiếp sau đó là màn flashmob cực “chất” và thu hút. Được dàn dựng trên nền nhạc vui nhộn, tiết mục flashmob gây ấn tượng bởi chính sự tràn đầy năng lượng trong từng động tác đơn giản. Ngô Hữu Thành – thành viên BTC FTU’s Day 2014 cho biết: “Tiết mục năm nay đậm tính chất flashmob hơn là đồng diễn. Bên cạnh đó, việc tận dụng tất cả các khoảng trống trên sân trường như góc hành lang, dãy phòng học… và sử dụng phong phú các loại đạo cụ như gậy, dù… cũng làm tiết mục thêm mới mẻ và sinh động”

FM_3

Điều đặc biệt, thành phần chính của tiết mục mở màn FTU’s Day năm nay là thế hệ tân sinh viên K53. Vì vậy, để bảo đảm cho các động tác được chính xác và đẹp mắt, những “tân binh” này đã phải trải qua gần một tháng tập luyện cùng nhóm nhảy Black Out và Foxy. Hoàng Chương – thành viên của đội nhảy Black Out nhận xét: “Tuy phải tập luyện với số lượng người tham gia lớn, nhưng các bạn có tinh thần và lòng quyết tâm rất cao, từ lúc đăng ký cho đến khi luyện tập”.

FM_1Điểm hấp dẫn của flashmob và cheer leading không đơn giản chỉ nằm ở nội dung, mà còn là tinh thần và thông điệp mà nó muốn truyền tải. FTUNEWS xin chúc mừng màn mở đầu ấn tượng của FTU’s Day 2014, chúc cho người Ngoại thương có một ngày hội truyền thống thành công trọn vẹn.

Bài: Thùy Minh

Ảnh: Thanh Mai

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %