FLASHMOB – Tia chớp rực lửa đậm chất Phờ-tu

FLASHMOB – Tia chớp rực lửa đậm chất Phờ-tu

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 50 Second

(FTUNEWS) – Đánh dấu 60 năm chặng đường của Ngoại thương, hành trình kỉ niệm mang những nét đặc trưng riêng trong đó không thể thiếu màn FLASHMOB đầy sức nóng của những người trẻ tại Phờ-tu. Từng bước nhảy mạnh mẽ, điêu luyện đến những cú lộn nhào máu lửa, đặc sắc đã làm nên một FTU’s Day thật đáng nhớ!

FTU’S DAY 2020 – Một lần lấy đà cho 60 năm rực rỡ
Một đời này có mấy lứa 2K2ERS?
Thương mại điện tử xã hội: Có đơn giản là một phương án bao vây?

Khi giai điệu cũng có tiếng cười

Bất kể dưới cái nắng cháy da ở Sài Gòn, sự hăng say, mong đợi màn trình diễn flashmob vẫn không hề bị lung lay. Những nhà kinh tế trẻ Ngoại thương luôn gọi đây là sự năng động, nhiệt huyết vốn có của mảnh đất nửa héc-ta này. 

Mở màn với sự chào sân của những Cộng tác viên trong trang phục sắc đỏ rực rỡ, không khí của ngày hội như dần được hâm nóng, lan tỏa khắp sân trường. Những nhà kinh tế khéo léo, nhịp nhàng trong những bước chân, đồng diễn vô cùng ăn ý và cuốn hút. Từ khuôn mặt rạng rỡ, hào hứng đến những giọt mồ hôi, tiếng hò hét đang dần dần phủ khắp cả vùng trời.

“Ngầu” trong từng chuyển động

Theo dòng chảy từng giây phút, từng nét đặc trưng được phô diễn đẹp đẽ. Đội nhảy BLACK OUT với những điệu nhảy mạnh mẽ, cực ngầu nhưng không kém phần chuyên nghiệp đã khiến tất cả hò hét điên cuồng. Chưa bao giờ Ngoại thương “cháy” như vậy.

Bên cạnh sự đồng đều và thống nhất trong đội hình, khán giả còn được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc từ hết bất ngờ này bất ngờ khác. Vỡ òa theo từng nhịp, nghẹt thở theo từng chuyển động là điều mà không hẳn đội nhảy nào cũng có thể làm được.

Khi dân kinh tế “chạm” bầu trời

Với trang phục trắng tinh – sự khác biệt so với mọi năm, Đội Cheerleading FOXY và Cộng tác viên đã làm nên sự đặc biệt trong tuổi 60 của Phờ-tu. Không còn nổi bật như dạ quang nhưng sự bùng nổ năng lượng vẫn không hề giảm bớt mà ngược lại ngày càng tăng, khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi chuỗi động tác ăn ý.

Trong những màn Cheerleading đó, câu chuyện về FOXY KINGDOM – hành trình chiến đấu giành lại sự bình yên, cuộc sống vui tươi, hạnh phúc khỏi tay một thế lực hắc ám của người dân một vương quốc nọ được tiết lộ.

Qua những điệu nhảy vui tươi, khỏe khoắn, cuộc sống ấm no, hạnh phúc của người dân nơi đây được tái hiện khuấy động cả vùng trời Phờ-tu. Những cú vương người, bật cao lên không trung đã phát lên tín hiệu của sức mạnh rèn luyện, kỹ năng khéo léo sau những nỗ lực của toàn đội. Như một cơn lốc vũ điệu trên nền nhạc “bốc” lửa, không khí hồi hộp và căng thẳng như làn sóng cuộn trào.

Sự vui mừng, reo hò như đẩy lên đỉnh điểm khi lần lượt từng tháp người được dựng lên một cách ngoạn mục, đầy ngạc nhiên. Các màn tung hứng ngày càng tăng sự điêu luyện, một lần nữa khiến mảnh đất Ngoại thương thêm rạo rực, bừng cháy trong cái thời tiết nóng nực vốn có Sài Gòn. 

“Cháy” trong bài ca Ngoại thương

Điều đặc biệt hơn hết chính là phần trình diễn của những nhà kinh tế trên nền nhạc bài hát truyền thống của trường đại học Ngoại thương. Những nghệ sĩ nghiệp dư hết sức mình trong từng nốt nhạc, hoà vào giai điệu vui tươi ngân vang khắp nơi. Kết thúc màn trình diễn là tiếng đồng thanh FTU – 60 NĂM – ĐẬM CHẤT RIÊNG như một lời khẳng định khúc ca kết thúc nhưng còn mãi theo thời gian.

Mỗi màn trình diễn đều được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu dù đó là những câu chuyện, phong cách riêng biệt, nhưng cuối cùng tất cả đã làm nên chất RIÊNG của sức trẻ Ngoại thương. Màn trình diễn độc đáo, đặc sắc này hẳn là một dấu ấn đẹp đẽ và to lớn trong kỷ niệm chặng đường 60 năm vốn dĩ đã đặc biệt càng thêm nổi bật. 

Bài viết: Kiều Oanh
Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %