FreshKon – Nhà tài trợ vàng đồng hành cùng FTUCharm 2016

FreshKon – Nhà tài trợ vàng đồng hành cùng FTUCharm 2016

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Kính áp tròng thẩm mỹ FreshKon đã chính thức trở thành một trong ba Nhà tài trợ vàng cho cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2016

Hơn một thập kỉ trước tại Singapore, FreshKon đã bắt đầu từ những trí tưởng tượng vô vàn sắc màu và những giấc mơ đầy đam mê. Trên chặng đường trở thành “Nhãn hiệu kính áp tròng thẩm mỹ hàng đầu thế giới”, FreshKon luôn cố gắng mang đến không chỉ đơn giản là những sản phẩm kính áp tròng, mà còn là niềm tin về phong cách mới, về thời trang mới, và một quan điểm sống:  “Đôi mắt đẹp là kết quả của một tâm hồn đẹp. Nó bắt nguồn từ sự tự tin rạng rỡ và những tầm nhìn khác biệt.”

Coco Chanel vĩ đại cho rằng: “Thời trang không phải chỉ là những thứ tồn tại trên trang phục. Thời trang có ở trên trời, ở ngoài phố, thời trang phải đi kèm với ý tưởng, cách chúng ta sống và những gì đang xảy ra”.

Lan toả ánh nhìn đến với hơn 50 quốc gia, FreshKon hiện nay nổi tiếng tại Việt Nam qua hai dòng sản phẩm Colors Fursion và Alluring Eyes với 20 sắc màu cá tính, quyến rũ. Làn sóng FreshKon luôn làm mê đắm không biết bao nhiêu tín đồ thời trang vì sự thoải mái và đa phong cách, phù hợp với tính cách, sở thích, hoàn cảnh hay thậm chí là tâm trạng của người sử dụng. FreshKon với dãy độ cận đa dạng và những tính năng tối ưu nhất đã chắp cánh cho những sự sáng tạo và biến hoá vô hạn tưởng chừng đã không thể thực hiện vì tật khúc xạ mắt.

Điều gì là hiện thân cho tinh thần của Freshkon? Chúng tôi tin rằng, câu trả lời tốt nhất là hãy cùng nhắc lại quan điểm: “Freshkon không phải chỉ đơn thuần là những thứ chúng ta đeo, Freshkon có ở trên trời, ở ngoài phố, nó đi kèm với ý tưởng và đam mê, với những gì xảy ra xung quanh chúng ta, và với cách chúng ta nhìn thế giới – Freshkon là cả một cách sống”. Nhưng hơn tất cả, đó chính là vì bạn, sự tự tin của bạn, tiếng nói của bạn, sắc thái tính cách của bạn, cái bạn chọn để tin tưởng và cách bạn thực hiện hóa ý tưởng để hình thành cuộc sống của chính bạn.

 Ngoài ra, FreshKon cũng rất thành công với phân khúc kính áp tròng trong suốt. Các sản phẩm bao gồm Everyday+ và 58UV sở hữu những đặc tính vượt trội hơn hẳn so với những nhãn kính khác trên thị trường. FreshKon với dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp cùng chất liệu tiên tiến đã cho ra đời những chiếc kính áp tròng hoàn hảo nhất, thích hợp sử dụng cho ngay cả mắt nhạy cảm.

Kính áp tròng thẩm mỹ FreshKon hiện đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại: Công Ty THHH TM DV AN KHANG PHÁT.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %