FTU rộn ràng ngày đầu đón thí sinh dự thi

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 32 Second

 

Từ 5h45 sáng, đội ngũ tình nguyện viên (TNV) đã tập trung tại trường để nghe phổ biến về công tác hỗ trợ thí sinh, những đàn em K50 tương lai. Ý thức được tầm quan trong của buổi thi với các em, mỗi bạn TNV lẫn Ban tổ chức đều cố hết sức để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình.

Ngay từ tờ mờ sớm đã có khá nhiều bạn thí sinh có mặt ở trường, khuôn mặt thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau, nhưng hầu như không bạn nào giấu được chút hồi hộp. Chưa đến giờ nhưng các bạn liên tục hỏi TNV về sơ đồ phòng và số phòng thi, có bạn phụ huynh không an tâm còn muốn đi theo, như một cách tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho con mình. Khi được phóng viên của FTUNEWS phỏng vấn, một bác phụ huynh đã xúc động tâm sự: “Được nhìn thấy em nó lớn, và hôm nay đứng ở trước cổng trường này đưa con đi thi thực sự là một hạnh phúc. Chưa biết kết quả của em thế nào, nhưng có con đi thi Đại học ở Ngoại thương với bác đã là một niềm tự hào rồi”. Bác còn chia sẻ thêm, dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình đưa con đi thi vì nhà ở tận Đắc Lắk, nhưng đối với những bậc cha mẹ, tất cả những điều đó chẳng là gì nếu so với lòng kì vọng của họ đặt lên con mình.

TNV Tiếp sức Mùa thi bên bàn tư vấn

Trong năm, FTU có lẽ rộn ràng nhất vào những ngày này. Những bóng áo xanh tất bật, thấp thoáng từ trong sân ra đến ngoài trường, mặc cái nắng chói chang vẫn hăng hái tham gia điều tiết giao thông, hỗ trợ thí sinh bên bàn tư vấn. Một vài bạn được phân công hướng dẫn ở khu vực khuôn viên trường ao ước: “Phải mà được hòa mình với nhóm an ninh ngoài kia. Không khí sôi nổi quá!”. Còn gì vui hơn cái cảm giác sau một năm học, mình lại có thể đóng góp chút gì đó cho các đàn em đi sau. Bạn Thanh Trúc, thí sinh dự thi, chia sẻ: “Em đến với Ngoại thương vì đây là niềm mơ ước từ rất lâu rồi. Tuy trong lần thi này, em không thực sự tự tin lắm, nhưng chắc chắn sẽ cố gắng hết sức, như một cách để thử thách bản thân”.

Tâm trạng hồi hộp của phụ huynh trong khi chờ con em mình vào làm hồ sơ dự thi

Giờ thi đang đến rất gần, FTUNEWS xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các TNV của TSMT năm nay và chúc các sĩ tử có thể phát huy tất cả năng lực của mình để làm bài thi thật tốt. Hẹn gặp các bạn vào năm học đầu tiên của K50 tại Đại học Ngoại thương.

BỘI KHUYÊN

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *