FTU2 đồng hành cùng chiến dịch Mùa hè xanh quốc tế

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 38 Second

(FTUNEWS) – Ngày 14/07 vừa qua, các chiến sĩ Mùa hè xanh quốc tế Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 hào hứng tham dự lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2013 của thành Đoàn tại công viên 23/9. Cùng tham dự còn có hơn 1000 chiến sĩ từ các trường đại học cao đẳng trên toàn thành phố.

alt

Nhằm chào mừng 20 năm chiến dịch Mùa hè xanh và 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Malaysia, đoàn thanh niên ưu tú của Malaysia (gồm 6 người đều là những thủ lĩnh sinh viên xuất sắc trong hoạt động phong trào của các trường Đại học hàng đầu Malaysia) sẽ sang Việt Nam để cùng tham gia các hoạt động tình nguyện của chiến dịch Mùa hè xanh.

alt

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và quan trọng, không những đóng góp vì cộng đồng mà còn giúp nâng cao mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Việt Nam và Malaysia. Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 vinh dự được đảm nhiệm vai trò là đơn vị đón tiếp và giao lưu với đoàn sinh viên Malaysia trong suốt 5 tuần diễn ra chiến dịch.

alt

Qua quá trình chọn lọc cẩn thận và khắt khe, chiều ngày 12/07/2013, 9 đại diện ưu tú của Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 cho chiến dịch Mùa hè xanh quốc tế đã có cuộc họp mặt với Ban Quốc tế tại thành Đoàn TP.HCM nhằm rà soát lại các khâu chuẩn bị và quán triệt tinh thần trước khi đón đoàn sinh viên quốc tế từ Malaysia để đồng hành cùng các chiến sĩ Mùa hè xanh trên mặt trận Cần Giờ và mặt trận Củ Chi.

alt

Vào sáng ngày 13/07, đội hình Mùa hè xanh quốc tế đã đón tiếp các bạn Malaysia và có cuộc gặp mặt trao đổi đầu tiên tại phòng họp Quốc tế tại thành Đoàn về các hoạt động trong chiến dịch.

alt

Chiều cùng ngày, các chiến sĩ của chúng ta đã có mặt tại đại học Khoa học xã hội & Nhân văn (đơn vị sẽ đồng hành cùng đội hình trong suốt 2 tuần đầu tiên tại mặt trận xã Long Hoà, huyện Cần Giờ) để tham dự lễ ra quân của đơn vị.

alt

Mở đầu của buổi lễ là màn flashmob đầy ấn tượng trên nền nhạc Mùa hè xanh cùng với các chiến sĩ đại học Khoa học xã hội & Nhân văn.

alt

Buổi ra quân càng trở nên sôi động và vui tươi hơn với màn văn nghệ sinh hoạt và chia sẻ cùng với các thế hệ chiến sĩ Mùa hè xanh của đại học Khoa học xã hội & Nhân văn.

Hiện nay các chiến sĩ Mùa hè xanh đã có mặt tại mặt trận xã Long Hoà, huyện Cần Giờ. Đội hình sẽ hoạt động tại địa bàn này trong 2 tuần trước khi di quân sang mặt trận Củ Chi. Hãy cùng dõi theo và chúc các chiến sĩ một chuyến đi tình nguyện thật thành công các bạn nhé!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *