FTUCHARM 2014 – “Bộ ngũ” quyền lực của đêm Chung kết

FTUCHARM 2014 – “Bộ ngũ” quyền lực của đêm Chung kết

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 38 Second

(FTUNEWS) – Đã qua hơn quá nửa hành trình, FTUCharm 2014 đang gồng mình chạy đua từng phút giây cho đêm Chung kết diễn ra tại Nhà hát Bến Thành vào ngày 9/5 sắp tới. Cuộc thi mỗi lúc một gần hơn với cái đích cuối cùng, tìm được một hương sắc trí tuệ đại diện cho Ngoại thương. Và 5 vị giám khảo đáng mến cúa vòng thi Chung kết sẽ giúp cho Duyên dáng Ngoại thương đi đến cuối con đường này.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Phan Thị Ngọc Diễm

fw

Hoa hậu Ngọc Diễm được biết đến như môt người đẹp tri thức khi vừa là gương mặt MC sáng giá của Đài Truyền hình HTV lại cùng lúc sở hữu cho riêng mình công ty Truyền thông Ngọc Nam Phương. Trưởng thành từ cuộc thi FTUCharm 2008, chị là minh chứng sắc nét nhất cho vẻ đẹp hương sắc trí tuệ của nữ sinh Ngoại thương. Lần quay trở lại này của chị trên ghế giám khảo như một sự khích lệ tinh thần cho các thí sinh nhưng cũng đồng thời tạo thêm một chút áp lực bởi những đánh giá sâu sắc của mình.

Nhà Thiết kế áo dài Việt Hùng

Áo dài từ lâu luôn tượng trưng cho tâm hồn người con gái Việt. NTK Việt Hùng là một trong số ít những tên tuổi nổi tiếng với mảng thiết kế áo dài trong làng thời trang. Nhắc đến Việt Hùng, người ta sẽ dễ dàng nhớ đến hình ảnh những bộ sưu tập áo dài có tính ứng dụng cao, đằm thắm, dịu dàng mà vẫn giữ được cái ‘hồn’ và cá tính riêng. Sau đêm Bán kết thành công, NTK Việt Hùng tiếp tục ngồi lên chiếc ghế nóng đêm Chung kết FTUCharm 2014. Chắc chắn rằng, bằng con mắt nghệ thuật sành sỏi cùng chặng đường đồng hành cùng Top17, NTK sẽ dành cho nhan sắc Ngoại thương những đánh giá công tâm và chuyên nghiệp nhất!

Giảng viên Huỳnh Giao

Cô Huỳnh Giao chắc chắn là vị giám khảo có duyên nhất với chương trình khi liên tục ngồi ghế giám khảo danh dự của cuộc thi. Là cựu sinh viên K45C của Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, sở hữu các danh hiệu cao quý như giải nhất Nét đẹp sinh viên cộng đồng thành phố 2008, giải Người đẹp xứ dừa 2010, giải Én vàng Người dẫn chương trình truyền hình 2010,… và được yêu mến bởi những ứng biến linh hoạt, thông minh và khéo léo trên sân khấu và giảng đường, cô Huỳnh Giao được xem là gương mặt tiêu biểu cho vẻ đẹp nữ tính, bản lĩnh của các thế hệ Ngoại thương. Hãy cùng đón chờ những đánh giá và chia sẻ sắc nét, tận tình của vị giám khảo này nhé!

PGS.TS Tâm lý học Huỳnh Văn Sơn

PGS.TS Huỳnh Văn Sơn là Trưởng bộ môn Tâm lý học Trường Đại học Sư phạm TP.HCM và đảm nhận vai trò Giảng viên cho nhiều trường Đại học khác nhau trong Thành. Ngoài ra, thầy còn được biết đến với các vị trí quan trọng khác như: Cố vấn chuyên môn Nhà văn hóa sinh viên TP HCM, Cố vấn cao cấp Trung tâm Đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt, Phó chủ tịch Hội Tâm lý học Xã hội Việt Nam, Cố vấn nhân sự cho một số công ty như: Trường Quốc tế City Smart, Công ty Ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt,… Ít ai biết, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn cũng từng là một thành viên BGK trong đêm Chung kết cuộc thi Hot Vteen toàn quốc năm 2006. Như vậy, với sự thấu hiểu, uyên bác cũng như kinh nghiệm trong các vai trò cố vấn, giám khảo của mình, thầy sẽ là một thành phần đắc lực trong hành trình “tìm vàng” của FTUCharm 2014 đấy!

Giám đốc John Robert Powers Việt Nam Võ Thị Xuân Trang

Cô Võ Thị Xuân Trang là một trong những nữ doanh nhận hàng đầu Việt Nam. Vào năm 2006, với mục đích nâng cao phong cách của bản thân nói riêng, của người Việt  nói chung, Cô Trang đã quyết tâm đưa John Robert Powers về Việt Nam, và thành lập Trường phát triển nhân cách và tài năng JRP Việt Nam. Quyết định kinh doanh lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam thế nhưng cô nhờ vào quyết tâm và bản lĩnh đã đưa cái tên John Robert Powers dần trở nên quen thuộc hơn với mọi người. Và với bản lĩnh thương trường, ý thức về giá trị con người cũng như góc nhìn đa chiều của mình, cô Trang hứa hẹn sẽ là một vị giám khảo "khó tính" của Chung kết FTUCharm 2014.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %