FTUCharm 2014 – Một mùa nhan sắc trọn vẹn

FTUCharm 2014 – Một mùa nhan sắc trọn vẹn

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Trải qua hai năm kể từ đêm Chung kết FTUCharm 2014 nhiều cảm xúc, người Ngoại thương vẫn không ngừng nhắc nhớ và dõi theo con đường thành công của những cái tên đẹp nhất. Ngược dòng thời gian, FTUNEWS sẽ đưa các bạn trở về thời điểm hai năm trước để cùng cảm nhận lại một thời « Glamorous Beyond » của mùa Charm năm ấy.

Rộn ràng từ những ngày giữa tháng 3 rạo rực, vòng sơ khảo đầu tiên của Duyên dáng Ngoại thương 2014 thu hút hơn 90 thí sinh tham gia, là tổng hòa nhiều góc cạnh khác nhau của vẻ đẹp nữ sinh Việt Nam nói chung và vẻ đẹp nữ sinh Ngoại thương nói riêng. Cuối cùng, 32 cái tên triển vọng nhất được trao cơ hội bắt đầu một chặng đường mới cùng FTUCharm để sẵn sàng tỏa sáng trong đêm Bán kết.

Tối Chủ nhật ngày 20/4/2014, đêm Bán kết FTUCharm 2014 đốt nóng sân trường Ngoại thương với cả “âm” lẫn “sắc”. Sự góp mặt của không ít những đại diện sân khấu Ngoại thương như nhóm múa La Bella, nhóm nhảy Black Out và các gương mặt FTUShine 2013 như Phúc Huy, Duy Nghi, Huỳnh Ngân và Việt Trung là “bước đệm” không thể hứng khởi hơn cho màn trình diễn của 32 nhan sắc xuất sắc nhất. Trải qua 2 phần thi: trang phục thể thao và trang phục xuân hè, các người đẹp lần lượt được đánh giá cao bởi phong cách thời trang của từng cô gái đã góp phần bộc lộ cá tính và gout thẩm mĩ riêng. Khép lại Bán kết FTUCharm 2014, Top 17 sáng giá nhất được vinh danh và chính thức giành vé vào đêm Chung kết đầy thăng hoa của Duyên dáng Ngoại thương 2014.

Sau 3 tuần với cường độ luyện tập cao cùng hàng loạt các hoạt động truyền thống ý nghĩa, Top 17 Duyên dáng Ngoại thương đã đặt chân đến vạch đích cuối cùng: đêm Chung kết FTUCharm 2014 diễn ra tại nhà hát Bến Thành vào ngày 9/5/2014.

Chung kết FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2014 thực sự là một đêm trình diễn mãn nhãn, ngoạn mục và đầy cảm xúc. Thướt tha, uyển chuyển trong trang phục Áo dài truyền thống tôn vinh vẻ đẹp thuần Việt, phối hợp ăn ý cùng Manhunt đồng hành hay lộng lẫy, kiêu sa trong trang phục Dạ hội tự chọn, 17 bông hoa đẹp nhất của nhan sắc Ngoại thương đã dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc, để rồi Ban Giám khảo phải rất khó khăn để chọn ra 5 cái tên tiến đến phần thi Ứng xử sau cùng.

Các cô gái bước vào phần thi Ứng xử với những câu hỏi đầy hóc búa xoay quanh vai trò, khát vọng và hoài bão của người phụ nữ hiện đại. Đây có lẽ là phần thi đáng mong đợi nhất của mọi cuộc thi sắc đẹp nói chung và sắc đẹp Ngoại thương nói riêng, là nơi các thí sinh có cơ hội tự tin thể hiện bản lĩnh, trí tuệ của mình qua các câu trả lời thông minh, tinh tế và đầy sắc sảo.

Đến cuối cùng, vương miện của Duyên dáng Ngoại thương 2014 cũng đã tìm được chủ nhân của mình – Hoa khôi Đỗ Lan Vy. Các danh hiệu tiếp theo lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Hương Giang (Á khôi 1) và Phan Thị Khánh Ly (Á khôi 2). Các giải thưởng đồng hành gồm có: Hoa khôi Ảnh dành cho Lê Thị Đoan Trang, Hoa khôi Tài năng dành cho Võ Thị Khánh Dung và Hoa khôi Thân thiện – Trương Mai Thảo Anh. Cô gái xứ Huế Phan Thị Khánh Ly một lần nữa được gọi tên ở hạng mục “Hoa khôi được yêu thích nhất”.

Hai năm bước ra từ cuộc thi, chắc hẳn Lan Vy, Hương Giang, Khánh Ly và các nàng Charm của Ngoại thương đã trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều. FTUCharm 2014 có thể xem là “bước chạy đà” hoàn hảo giúp các nàng tự tin thể hiện mình, khẳng định nét đẹp bản thân, đồng thời viết nên một trang đáng tự hào của vẻ đẹp Ngoại thương. Một mùa Charm mới lại về, hãy cùng FTUCharm 2016 tìm ra những cái tên sẽ tiếp bút trên hành trình nhan sắc của mình, Ngoại thương nhé!

Đan Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %