FTUCharm 2014: Sôi động ngày thi kiến thức và Manhunt

FTUCharm 2014: Sôi động ngày thi kiến thức và Manhunt

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 31 Second

(FTUNEWS) – Không khí nóng bức của buổi trưa chủ nhật 13/4 không làm giảm đi sự hào hứng của phần thi kiến thức thuộc vòng sơ khảo FTUCharm 2014 cũng như buổi tuyển nam sinh đồng hành Manhunt. Năm nay, Manhunt lại tiếp tục là "mảnh đất lành" cho không ít chàng trai cá tính của Ngoại thương!

Trưa ngày 13/4, dãy hội trường tầng 3 trở nên hết sức sôi động bởi sự xuất hiện của các thí sinh FTUCharm 2014 chuẩn bị cho phần thi kiến thức tại phòng A33. Theo nhìn nhận chung của nhiều thí sinh, đề thi lần này rất cập nhật với nhiều câu hỏi mang tính thời sự cao. Thí sinh Khánh Ly (K52C) và Thu Thủy (K51E) có chung ý kiến "đề thi rất phong phú và đa dạng, các câu hỏi mang tính bao quát về kiến thức trên nhiều lĩnh vực" trong khi Thu Hiền (K52C) nhận định "Các câu hỏi trong đề rất gần gũi với đời sống sinh viên". Ngoài ra, hầu hết các bạn đều rất thích câu hỏi tự luận về phương châm sống "YOLO" (You Only Live Once – PV), đề bài được đánh giá là rất ý nghĩa về phong cách sống hết mình.

Song song với phần thi kiến thức là buổi tuyển nam sinh đồng hành Manhunt tại phòng A34. Các giám khảo bao gồm Trần Bửu Lâm – Hoa khôi FTUCharm 2012, Trần Quang Đại – Top 7 Vietnam's Next Top Model 2013 và Nguyễn Đức Minh Tâm – Trưởng Ban Tổ chức đã có mặt từ sớm trong tâm thế hào hứng chờ đón các phần dự thi.

IMG_9423

Từ trái sang: Trưởng BTC Nguyễn Đức Minh Tâm – Hoa khôi FTUCharm 2012 Trần Bửu Lâm – Người mẫu Trần Quang Đại

Tổng quan chung, phần thi tuyển Manhunt diễn ra trong không khí thoải mái hơn ngày sơ tuyển Charm trước đó. Đầu tiên vì số lượng thí sinh Manhunt không nhiều so với các thí sinh Charm. Hơn nữa, sự thoải mái và vô tư của các nam sinh không chỉ mang lại không khí thoải mái mà đôi khi còn mang lại cho BGK những tiếng cười vui vẻ.

IMG_9322

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các chàng không quyết tâm lọt vào top nam sinh đồng hành. Nếu Anh Tú (K52E) thật thà tiết lộ "đã cố gắng giảm cân để đi thi" thì Ngọc Tính (K51D) hài hước "Nếu năm nay em không đậu thì em sẽ ráng sức tập gym để hai năm nữa lại đi thi!". Đến với cuộc thi, nhìn chung các nam sinh của chúng ta có ba mục tiêu chính. Một số bạn mong muốn các kĩ năng được training trong cuộc thi sẽ giúp bản thân tự tin hơn, số khác xem đây là một cơ hội để được nhiều người biết đến hơn. Và không mấy ngạc nhiên khi rất nhiều thí sinh thổ lộ chỉ tham gia cuộc thi vì "muốn đồng hành cùng các bạn nữ" (Tuấn Anh – K52E) hay táo bạo hơn Võ Văn Cường (K51B) hóm hỉnh "Muốn nắm tay các bạn nữ một cách công khai trên sân khấu". Vì thế, các chàng cũng không ngần ngại dành nhiều lời có cánh cho các nữ sinh Ngoại thương như "Nữ sinh Ngoại thương đẹp nhất trong số các trường đại học!" hay "Ngoại thương giống như một thẩm mĩ viện khi mà bạn nữ nào sau khi vào cũng xinh đẹp rạng rỡ hẳn lên".

IMG_9370

Khi được yêu cầu thể hiện những điểm đặc biệt của bản thân, các thí sinh của chúng ta mang đến khá nhiều những tài lẻ, đa số chọn hát, một số bạn thể hiện mình bằng những bước nhảy mạnh mẽ và dứt khoát. Có thể nói, các thí sinh Manhunt đã thực sự "đánh bùa choáng" cho toàn thể những người có mặt trong buổi thi.

IMG_9342

Bây giờ thì không chỉ các bạn mà FTUNEWS cũng đã có dự đoán về những gương mặt Charm và Manhunt tiềm năng cho mình. Hãy cùng hồi hộp chờ đợi những gương mặt nữ sinh và nam sinh đồng hành xuất sắc nhất cho chặng đường rực rỡ của FTUCharm 2014 nhé!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %