FTUCharm 2014 – Thú vị buổi gặp gỡ hai thế hệ

FTUCharm 2014 – Thú vị buổi gặp gỡ hai thế hệ

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Chiều chủ nhật 27/4, các thí sinh và đội ngũ Manhunt FTUCharm 2014 đã có buổi gặp gỡ giao lưu với các cựu Charm và Manhunt tại Urban Station Xô Viết Nghệ Tĩnh. Buổi gặp mặt là dịp ôn lại những kỉ niệm của mùa Charm 2012, đồng thời mang đến những kinh nghiệm bổ ích cho các thí sinh trước thềm Chung kết.

2

“FTUCharm 2012 giống như một gia đình…”

Đó là lời mở đầu của các cựu thí sinh khi chia sẻ về một mùa hoa sắc đã qua. Có mặt tại buổi giao lưu, Bửu Lâm (Hoa khôi năm 2012), Cúc Phương (Hoa khôi Thân thiện, hoa khôi Thời trang, Á khôi), Lưu Hương (Hoa khôi Tài năng), Anh Thư, Phụng Hằng (Top16 FTUCharm 2012) cùng các cựu Manhunt Thành Trung và Hữu Lộc đã mang tới những câu chuyện thú vị.

Lưu Hương tâm sự: “Ngồi ở đây, kí ức hai năm trước của chị ùa về một cách trọn vẹn”, Cúc Phương hồi tưởng về sự tự tin, tình cảm gắn bó như một gia đình của Charm 2012. Các cựu Charm và Manhunt nói nhiều về những kỉ niệm cũng như những chuyện "dở khóc dở cười" phía sau sân khấu, từ chuyện luyện tập cho phần thi tài năng, catwalk đến những chuyến đi chơi cùng nhau đã giúp gắn kết họ như thế nào. Các anh chị cũng bày tỏ hy vọng rằng FTUCharm 2014 cũng sẽ đoàn kết và tạo thành một truyền thống đẹp cho cuộc thi.

5

Nhóm các cựu Charm, cựu Manhunt, photographer Xít Hí và Trưởng BTC cuộc thi

Những kinh nghiệm cho mùa Charm 2014

Phần lớn buổi giao lưu được các dành để truyền đạt những kinh nghiệm từ các cựu Charm và Manhunt cho các thí sinh. Liên tục những câu hỏi được hăng hái đặt ra. Top 17 được nghe Miss Anh Thư chia sẻ nhiều về kĩ năng trả lời câu hỏi ứng xử, kinh nghiệm chọn giày/váy từ Bửu Lâm và mẹo trang điểm từ Phụng Hằng. Ngoài ra, các bạn cũng được Lưu Hương hướng dẫn cách để thể hiện phần thi tài năng tốt nhất. Các cựu manhunt cũng có dặn dò cho 17 nam sinh đồng hành. Hữu Lộc nhấn mạnh “Sứ mệnh của Manhunt là tôn lên vẻ đẹp và làm chỗ dựa cho các Miss”, đồng thời các Miss và Manhunt cũng phải có sự tập luyện thường xuyên để hòa hợp tốt nhất trên sàn diễn. Top 17 chia sẻ với các cựu thí sinh về những khó khăn, áp lực mà mình gặp xuyên suốt quá trình thi và nhận được nhiều sự đồng cảm, động viên các bạn phải luôn luôn cố gắng nhưng tuyệt đối không áp lực.

1

Đội hình Top17 và Manhunt FTUCharm 2014

3

Và toàn cảnh 2 thế hệ FTUCharm gặp mặt

Buổi giao lưu khép lại vào cuối giờ chiều, để lại trong lòng các thí sinh những ấn tượng đẹp về sự thân thiện cùng những chia sẻ chân thành của các bậc đàn anh, đàn chị trong chặng đường hoa FTUCharm. FTUNEWS hy vọng qua đó, các thí sinh và Manhunt có thể rút ra cho mình những kinh nghiệm để thể hiện tốt nhất trong đêm thi quyết định vào ngày 9/5 sắp tới – tại nhà hát Bến Thành.

Thông tin chi tiết về giá vé và sơ đồ chỗ ngồi của đêm Chung kết tại nhà hát Bến Thành xem tại ĐÂY

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %