[FTUCharm 2016] Hé lộ những “viên ngọc thô” của Ngoại thương

[FTUCharm 2016] Hé lộ những “viên ngọc thô” của Ngoại thương

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 32 Second

(FTUNEWS) – Chủ nhật 24/4, Hội trường B11 Đại học Ngoại thương “nóng” hơn bao giờ hết với vòng sơ khảo phần thi trình diễn và ứng xử của hơn 70 đại diện nhan sắc. Hãy cùng FTUNEWS điểm qua những nét nổi bật của ngày chủ nhật đầy hoa này nhé!

Vòng sơ khảo FTUCharm 2016 vinh dự đón tiếp sự có mặt của các nhân vật “cầm cân nảy mực” đầy sắc sảo: Diễn viên Diễm My 9x, Stylist Trịnh Tú Trung và Giảng viên Giang Nam cho ca thi buổi sáng. Ngoài Diễm My 9x tiếp tục đồng hành sau giờ nghỉ trưa, ca thi buổi chiều còn có sự góp mặt của hai gương mặt mới: Stylist Hizashi Huỳnh Quang Nhật và Giảng viên Tô Thùy Trang. FTUNEWS tin rằng “bộ ngũ quyền lực” giàu kinh nghiệm ở các lĩnh vực về trình diễn và học thức hoàn toàn có thể đưa ra những nhận xét chuyên nghiệp, những câu hỏi hóc búa cùng lời khuyên giá trị dành cho các thí sinh, để đi đến quyết định cuối cùng đúng đắn nhất.

Phần thi trình diễn  – Vẻ đẹp hình thể bộc lộ

Hội trường B11 thực sự trở thành một sàn diễn thời trang đa sắc màu. Từng bước sải chân trình diễn là ấn tượng đầu tiên thu hút sự chú ý của Ban giám khảo và người xem, đồng thời thể hiện cá tính của từng thí sinh. Nếu như Mỹ Hạnh (K53C), Bảo Trân (K53E) và Thảo Nguyên nhận được lời khen với lối trình diễn tự tin, lôi cuốn và cảm nhạc tốt thì Tường Vy (K53E), Thu Thảo (K54CLC5) lại hấp dẫn người xem với những bước đi nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, thanh lịch. “Những viên ngọc thô cần được mài giũa” chính là lời nhận xét mà giảng viên Giang Nam dành cho các bóng hồng Ngoại thương, bởi tuy còn thiếu kinh nghiệm catwalk nhưng những cô gái lại toát lên thần thái vô cùng thu hút.


Bên cạnh phong thái khi trình diễn, trang phục tự chọn của thí sinh cũng là một tiêu chí quan trọng thể hiện bản sắc riêng biệt của từng thí sinh: từ trang phục năng động như crop top và jeans đến váy dạ hội  đằm thắm. Trong khi cô bạn Bích Thùy tự tin với chiếc áo đồng phục trắng – đỏ, Gia Hân tinh khiết trong tà áo dài trắng truyền thống thì Thùy Dung nhận được rất nhiều lời khen với sự kết hợp áo dài cách tân và váy đen rất ấn tượng, toát lên vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại.

Phần thi ứng xử – Vẻ đẹp trí tuệ tỏa sáng

Hàng loạt câu hỏi hóc búa được BGK đặt ra nhằm khai thác suy nghĩ chân thật nhất và bộc lộ quan điểm cá nhân của từng thí sinh. Các câu hỏi trải rộng khắp các lĩnh vực, từ sự nhận thức về thương hiệu cá nhân đến sự hiểu biết về các vấn đề kinh tế, văn hóa, chính trị và xã hội. Khi được hỏi về việc dùng 3 tính từ để miêu tả người phụ nữ hiện đại, Mỹ Anh (K53CLC1) chọn “tiên phong”, “sắc sảo” và “dấn thân”, còn Mỹ Duyên (K53E) lại chọn “đẹp”, “thông minh” và “tri thức”.

Phần xử trí thông minh và trả lời khéo léo của các bạn thí sinh khiến BGK liên tục gật đầu hài lòng. Trong khi Phúc Quỳnh (K54CLC5) gây ấn tượng khi nhận xét bản thân mình là một loại nước lọc – tinh khiết và đơn giản, thì cô bạn cùng lớp Lục Thảo lại mong muốn mình đẹp nhẹ nhàng như một thảm cỏ xanh, như cái cách cô bạn vẫn tự hào về cái tên của mình. Cô gái thực tế Lê Huệ đến từ K54B chia sẻ rằng “ Phụ nữ không chỉ cần đường cong ở ngoại hình, mà còn cần những “đường cong” trong tư duy và hành động”. Thí sinh Như Bình (K54CLC3) nhận được câu hỏi rất khó của giảng viên Tô Thùy Trang về tà áo dài “che phủ hết nhưng không che giấu gì cả”, nhưng bằng phong thái tự tin, cô nàng đã thuyết phục được “bộ tam” với một câu trả lời đầy khôn khéo.

Sau những giây phút hồi hộp và lo lắng chờ đợi cho phần thi của mình, 74 bông hoa đẹp nhất của Ngoại thương đã hoàn thành xuất sắc vòng thi đầu tiên. Dẫu còn một chút tiếc nuối về những lỗi nhỏ mắc phải trong phần thi catwalk hay câu trả lời chưa đủ mạnh dạn như mong đợi, nhưng trên hết, FTUNEWS rất trân trọng sự quan tâm và đầu tư của các bạn đối với cuộc thi này. Top 30 của cuộc thi đã lộ diện, FTUNEWS xin gửi lời cám ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn phải tạm dừng bước tại đây. Với những thí sinh may mắn bước tiếp cùng chương trình, hãy cùng FTUNEWS theo dõi và ủng hộ các bạn ấy nhé!     

                                                                                                                                    Đan Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %