[FTUCharm 2016] Ngày sơ khảo đầu tiên: những nhân tố đầy triển vọng

[FTUCharm 2016] Ngày sơ khảo đầu tiên: những nhân tố đầy triển vọng

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 41 Second

(FTUNEWS) – Chiều 23/4, ngày sơ khảo đầu tiên đã khép lại với sự lộ diện của nhiều “gương mặt sáng giá”. Một buổi trình diễn catwalk đầy ấn tượng của các Manhunt cùng phần thi kiến thức vô cùng căng thẳng của những nàng Miss đã khiến Ngoại thương càng “nóng” hơn trong tiết tháng 4 đổ lửa này.

Manhunt 2016 “thật khiến tôi bất ngờ”

Câu nói trên là lời nhận xét rất thẳng thắn từ stylist Trịnh Tú Trung. Anh không ngần ngại dành lời khen chân thành đến các thí sinh: “Tôi vô cùng bất ngờ trước các bạn nam sinh Ngoại thương, bởi các bạn không chỉ học giỏi mà còn rất đẹp trai và chịu đầu tư cho ngoại hình của bản thân.” Cũng là một thành viên trong BGK, anh Nguyễn Hữu Lộc có cái nhìn kì vọng vào dàn Manhunt 2016: “So với mùa trước, thí sinh năm nay có sự chuẩn bị tốt, cùng với gương mặt vô cùng sáng sủa và bản lĩnh sân khấu đáng khen ngợi.”

Các chàng trai đến với FTUCharm năm nay mỗi người mang một màu sắc riêng, đều là những “soái ca” Ngoại thương thực thụ. Ngay từ giây phút mở đầu, Quách Tấn Tài đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo bởi phần hát rap cực “chất” của mình. Bên cạnh tài năng ca hát, đánh đàn, chơi thể thao,… các chàng trai còn khuấy động khán phòng B21 bằng những điệu nhảy vô cùng mạnh mẽ và đẹp mắt như Ngô Hữu Thành, Hà Quang Huy,… hay khả năng khiến mọi người cười sảng khoái bằng câu chuyện “cầu hôn” của Nguyễn Mạnh. Ấn tượng hơn, thí sinh Nguyễn Phú Thuận còn ghi điểm với BGK bằng lối suy nghĩ rất chân thành và vô cùng thẳng thắn: “Không cưới người phụ nữ giỏi hơn mình.”

Căng thẳng trong phòng thi kiến thức

Quá trình “chiến đấu” với đề thi kiến thức của FTUCharm 2016 cũng đã khiến các nàng Ngoại thương khá “chật vật”. Đề thi được đánh giá khá cao về sự phong phú và trải đều từ kiến thức về kinh tế đến xã hội. Hầu hết các bạn rời khỏi vòng thi đều khá hài lòng với bài làm của mình.

FTUNEWS nhanh chóng “bắt” được bạn Phúc Quỳnh K54CLC5 để “hỏi han” về phần thi kiến thức hôm nay. Khi được yêu cầu nhận xét câu hỏi tự luận về bình đẳng giới và quyền được bảo vệ của đàn ông và phụ nữ, cô bạn không ngần ngại chia sẻ “phụ nữ cần được ưu tiên hơn nhưng không đồng nghĩa đàn ông không có quyền lợi được bảo vệ bởi họ luôn có rất nhiều áp lực”.

Vòng sơ khảo FTUCharm đã kết thúc, đồng thời mở ra những “trận đấu” còn căng thẳng và “nóng” hơn rất nhiều trong thời gian tới. FTUNEWS xin chúc các bạn sẽ có những phần thi xuất sắc hơn nữa tại FTUCharm 2016!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %