FTUCharm 2014 – Sẵn sàng cùng Hoa khôi Tài năng

FTUCharm 2014 – Sẵn sàng cùng Hoa khôi Tài năng

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 21 Second

(FTUNEWS) – Hoa khôi Tài năng, một giải thưởng truyền thống của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm, được tổ chức như một sân chơi nhỏ nơi các cô gái vàng của Ngoại thương thể hiện những khả năng rất riêng của bản thân.

1. Bộ ba giám khảo đầy tài năng

Với mỗi cuộc thi, giám khảo chính là yếu tố quan trọng nhất bởi chính những đánh giá, nhận định và ý kiến được đưa ra cho mỗi phần thi của các thí sinh. Đặc biệt với một cuộc thi tài năng thì những yêu cầu với giám khảo lại càng khó hơn. Và bộ ba giám khảo của Hoa khôi Tài năng FTUCharm 2014 cũng chính là những người đảm bảo cho sự công bằng trong cuộc thi.

Bí thư Đoàn trường thầy Nguyễn Tuấn Dương

Không chỉ đến với cuộc thi với vai trò của một giám khảo,một giảng viên mà hơn hết, thầy Tuấn Dương đến với chiếc ghế nóng Hoa khôi Tài năng dưới góc nhìn của một người anh, một cựu sinh viên đầy nhiệt huyết và tài năng của Ngoại thương. Thầy là một cựu thành viên ưu tú của đội kịch Lăng Kính đồng thời cũng là cố vấn cho Câu lạc bộ Văn hóa nghệ thuật Sóng đa tần. Với những hiểu biết sâu rộng cùng những cảm thụ tinh tế, anh được kỳ vọng sẽ mang đến những nhận xét chân thành nhất cho mỗi thí sinh.

Hoa khôi Tài năng Lưu Thị Thu Hương

577659_376600362382438_963489187_n

Đã từng là một thí sinh của cuộc thi 2 năm trước, chị Lưu Hương đã từng bước chinh phục những vị giám khảo khó tính ngày đó với phần thi tài năng ấn tượng của mình và rồi giành về giải thưởng FTUCharm 2012 Hoa khôi Tài năng. Ngoài ra chị còn là thành viên của nhóm nhạc Vedette đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả sau đêm Bán kết FTUShine 2011 và lần nữa trở lại vào FTU's Day 2012. Không ai có thể phủ nhận tài năng của Lưu Hương và cùng với những gì chị đã trải nghiệm cùng cuộc thi, chị sẽ là vị giám khảo công tâm nhất khi nhìn nhận sự cố gắng và tài năng mà các thí sinh bộc lộ.

Cựu trưởng nhóm Black Out Crew Nguyễn Duy Quang

Có lẽ phải gọi anh Nguyễn Duy Quang, cựu sinh viên K48A này là anh chàng đa tài khi không chỉ là một cựu trưởng nhóm xuất sắc của nhóm nhảy Black Out Crew mà còn bỏ túi không ít những thành tích to to tại Ngoại thương. Anh đoạt giải nhì cuộc thi FTUer It's me năm đầu tiên và cũng là Top 3 Tài năng của cuộc thi này. Ngoài ra, con đường ca hát của anh chàng cũng rộng mở khi bước vào Bán kết FTUShine 2011 với một giọng hát sáng và hiện tại, anh đang là một thành viên kì cựu của nhóm nhạc Niche Band được thành lập từ năm 2011. Đó là chưa kể đến đam mê nhảy luôn cháy bỏng cùng những tài lẻ như chơi trống, cajon, ghitar,… của người anh này. Và với con mắt nghệ thuật sắc sảo của mình, anh sẽ là vị giám khảo mang đến cho thí sinh những nhận xét mang tính chuyên môn và đậm chất riêng.

2. Địa điểm và thời gian diễn ra

Diễn ra tại Hội trường B11 vào lúc 18h30 ngày 6 tháng 5, với những màn trình diễn của các thí sinh Top 17 FTUCharm 2014, đêm thi Hoa khôi Tài năng sẽ mở cửa tự do để đón chào các bạn sinh viên đến cổ vũ cho các phần thi. Đêm thi cũng hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị qua những tiết mục bật mí phút chót của các miss.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %