FTUer không “ngán” Triết học

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

“Tầm nhìn xuyên thế kỷ” là Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh được Thành đoàn TP.HCM phối hợp với một số đơn vị tổ chức hai năm một lần dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên. Hội thi xoay quanh vấn đề về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử, văn hóa dân tộc, truyền thống học sinh sinh viên…

Bảng A của hội thi lần này quy tụ 77 đội tuyển với 558 thí sinh đến từ 46 trường đại học – cao đẳng trên địa bàn TP.HCM tham gia tranh tài. Các thí sinh đã tham gia phần trắc nghiệm với 60 câu hỏi chính và năm câu hỏi phụ. Đội tuyển đại diện cho trường Đại học Ngoại Thương đã hoàn thành xuất sắc bài thi và trở thành 1 trong 27 đội bước vào Bán kết.

alt

Xin chúc mừng các bạn sinh viên: Quốc Khánh (K51G), Mạnh Cường (K51C), Thành Đạt (K51C), Hồng Ngọc (K51B), Minh Châu (K51A), và Quỳnh Như (K50CLCD2) với chiến thắng đầu tiên này.

Ở vòng Bán kết, 27 đội thi được chia làm 9 lượt đấu, mỗi lượt gồm 3 đội thi đấu loại trực tiếp. Các trận đấu dự kiến sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Đội trường Ngoại Thương sẽ tranh tài với 2 đội đến từ Đại học Lao động – Xã hội và Đại học KH-XH & Nhân văn.

Trận đối đầu diễn ra lúc 20h, thứ sáu, ngày 03/05/2013 tại Nhà văn hoá thanh niên, số 4 đường Phạm Ngọc Thạch.

Thành đoàn sẽ trao giải cho đội có số lượng sinh viên cổ vũ đông nhất với phong cách độc đáo nhất.

Hãy cùng độ ituyển “FTUer Tầm nhìn xuyên thế kỷ” viết nên lịch sử các bạn nhé!

Hạnh Nguyên

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %