[FTUGames 2014] Aerobics – Có một Ngoại thương rực lửa

[FTUGames 2014] Aerobics – Có một Ngoại thương rực lửa

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 20 Second

(FTUNEWS) – Là bộ môn thể thao nghệ thuật giành được nhiều sự quan tâm và đầu tư nhất FTUGames 2014, có thể nói, Aerobic đã làm hài lòng hết thảy khán giả có mặt trên sân D3 bằng những màn trình diễn trọn vẹn và mãn nhãn.

Tuy chỉ diễn ra trong một buổi sáng, nhưng aerobics lại là bộ môn đòi hỏi có sự đầu tư công phu về cả thời gian và công sức. Bên cạnh đó, việc đề cao tiêu chí gắn kết và tính đồng đội càng tăng thêm ý nghĩa và sức hấp dẫn vốn có của môn thể thao đặc sắc này. Chính thức bắt đầu từ 8h00, nhưng ngay từ 7h30, các đôi thi đã có mặt đông đủ trong tâm thế sẵn sàng và háo hức.

CĐV Aerobics

Thu hút sự tham gia của 14 đoàn VĐV, buổi thi đấu được chia làm 2 lượt. 14 màn trình diễn, 14 phong cách và sắc thái khác nhau, nhưng nhìn chung, đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, từ phục trang, đạo cụ cho đến từng bước nhảy.

Bắn phát súng mở màn là các cô gái đến từ K52CLC1 với một màn biểu diễn khá thành công, mặc dù còn vướng phải một vài lỗi kỹ thuật và đôi chỗ lúng túng do tâm lí thi đầu. Những bài dự thi tiếp sau cũng không kém phần thu hút. Tiêu biểu là sự xuất hiện của dàn tân binh K53D. Để lại ấn tượng với đội hình đồng đều và hiệu ứng trang phục màu xanh mang đến cảm giác tươi mới, K53D đã có một phần trình diễn bắt mắt người xem, đặc biệt là phần kết thúc lên tháp kĩ thuật.

K53D

Liên quân K52AB mang đến ngày hội aerobics Ngoại thương đội hình lên tới 37 người, đông nhất trong tất cả các đoàn tham dự. Tuy nhiên, không vì thế mà tiết mục mất đi sự gắn kết và đồng đều trong từng bước nhảy, trái lại còn gây hiệu ứng tích cực khi bố cục bài thi được khéo léo chia thành từng tốp một cách khôn ngoan.

K52AB

Á quân aerobics 2013 – K52E có một màn trở lại ấn tượng và đầy thiện cảm. Tuy không có quá nhiều động tác kĩ thuật khó, nhưng phần trình diễn của các chàng trai cô gái K52E lại làm mãn nhãn người xem bởi sự phối hợp ăn ý, cách dựng bài tươi trẻ và trang phục bắt mắt nhìn. Có thể nói, tính đồng đội là một điểm cộng lớn cho phần dự thi của cựu Á quân K52E.

K52E

Không hề kém cạnh là Chi hội “láng giềng” K52D. Bước vào cuộc thi với tâm thế của những người đã từng lọt vào top 3 aerobics 2013, K52D lấy lòng người xem bằng những động tác kĩ thuật, mạo hiểm nhưng chuẩn xác và dứt khoát. Trên nền nhạc vui tươi và tiết tấu nhanh, mạnh, có thể nói K52D đã mang đến buổi thi một màn trình diễn đầy máu lửa.

K52D

Môn thể thao nghệ thuật aerobics năm nay cũng ghi nhận nhiều sự nổi lên của các tài năng trẻ. Có thể kể đến đó là đội hình đến từ K53CLC1. Những động tác kỹ thuật khó xuất hiện với tần suất khá dày không làm khó được dàn tân binh nhiệt huyết này. Chắc chắn trong từng bước nhảy, linh hoạt trong từng động tác, lên tháp đẹp và biết biến hóa để không gây nhàm chán, đó chính là những điểm nổi trội trong phần dự thi của K53CLC1. Bên cạnh đó thì tinh thần chính là một lợi thế lớn để làm nên màn trình diễn thành công của những chàng trai cô gái áo xanh.

K53CLC1

Đúng như lời giám khảo Hữu Lộc – đội trưởng đội Foxy chia sẻ, nếu được dùng một từ để nói về ngày hôm nay, thì chỉ có thể là từ mãn nhãn. Mặt bằng chất lượng của các tiết mục cao hơn năm ngoái, khiến cho chúng ta có quyền đặt niềm tin về sự khởi sắc của bộ môn aerobics nói chung, và cheerleading nói riêng ở Ngoại thương.

BGK Aerobics FTUGames

BGK buổi thi Aerobics hôm nay

Giảng viên Hải Thùy cũng không giấu nổi niềm vui và xúc động khi chứng kiến tâm huyết và sự nhiệt thành của các bạn sinh viên dành cho từng bài biểu diễn. Cô chia sẻ, với cô, tiết mục nào cũng đều đáng xem, vì sinh viên Ngoại thương rất đa sắc, đa tài.

Kết quả chung cuộc, tân binh K53CLC1 bản lĩnh vượt qua các đối thủ nặng kí để bước lên ngôi vị cao nhất. Giải Nhì và Ba không mấy bất ngờ khi lần lượt thuộc về 2 cái tên quen thuộc là K52D và K52E. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực tập luyện và đầu tư công phu của các đội, là phần thưởng cho tinh thần đồng đội và sức trẻ nhiệt thành.

giải nhất

Giải nhất: K53CLC1

giải nhì

Giải nhì: K52D

giải ba

Giải ba: K52E

Buổi thi aerobics kết thúc trong lẫn lộn cảm xúc, có nuối tiếc, cũng có chiến thắng vỡ òa, nhưng tất thảy đều để lại những ấn tượng đẹp và đáng nhớ. Chúc mừng aerobics, chúc mừng Ngoại thương, người Ngoại thương một lần nữa lại chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình ở bộ môn thể thao nghệ thuật hấp dẫn này.

Thảo Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %